เพลิงไหม้โกดังศรีไทยซุปเปอร์แวร์ วอด5หลัง

วันนี้( 15 มิ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเม็ดพลาสติกของบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด  บริเวณ ถ.บางนา-ตราด กม.57 ภายในนิคมอมตนคร  จ.ชลบุรี โดยเพลิงได้เริ่มลุกไหม้จากโกดังที่ 8 ก่อนลุกลามไปยัง โกดังที่ 9 สำหรับบริเวณดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 7-8 ไร่ เป็นที่ตั้งโกดังทั้งหมด 9 โกดัง ขณะนี้ได้ระดมรถดับเพลิง และรถโฟมเข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าว โดยบริเวณดังกล่าวเต็มไปด้วยควันปกคลุมไปทั่ว

ต่อมาเมื่อเวลา 05.00 น. ปรากฏว่าเพลิงได้ลุกลามไปยังโกดังที่ 4  ขณะนี้ยังไม่สามารถดับเพลิงได้ ต้องระดมรถโฟมเข้าพื้นที่อย่างเร่งด่วน ล่าสุดได้มีการประสานงานไปยังดับเพลิงกรุงเทพฯ และดับเพลิงแหลมฉบัง เพื่อส่งรถโฟมเข้าระงับเหตุดังกล่าวแล้ว

โดยที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บเม็ดพลาสติกสินค้า จุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีโกดังจำนวน 9 หลัง ปลูกติดกัน

ซึ่งแสงเพลิงได้ลุกไหม้โกดังที่ 8และ 9 จนทรุดตัวลงมาแล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ระหว่างใช้น้ำ ดับเพลิงในที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยัง บริษัทใกล้เคียงซึ่งยังคงเห็นแสงเพลิงลุกไหม้ อยู่จำนวนมาก  แม้เวลาจะผ่านไปนานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ซึ่งเพลิงได้ลุกลามไหม้โกดังไปแล้วถึง 5 หลัง โดยในที่เกิดเหตุ ยังคงเห็นแสงเพลิงลุกไหม้ และกลุ่มควันพวยพุ่งออกอย่างต่อเนื่องจากจุดเกิดเหตุ และยังมีเสียงปะทุดังขึ้นเป็นระยะ สำหรับ โกดังเก็บสินค้าบริเวณดังกล่าว มีเนื้อที่มีประมาณ 7-8 ไร่ ใช้เป็นโกดังผลิต และเก็บ เม็ดพลาสติกที่ใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์แวร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์