เหล็กเสียบทวาร หนุ่มดวงแข็ง ไส้ทะลักยังรอด

หนุ่มคนงานก่อสร้างดวงแข็ง ถูกคนรุมทำร้ายกระทืบจนสลบ ก่อนใช้เหล็กเส้นเสียบรูทวารจนไส้ไหลทะลักออกมา ไม่หนำใจจับมัดมือไพล่หลังถีบลงบ่อน้ำ เหยื่อดวงไม่ถึงฆาต เพื่อนคนงานมาเห็นจึงช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. ...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับรายงานจากฝ่ายสืบสวน ว่า มีผู้บาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บางละมุง หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพาณิชย์ รองผกก.สส. รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล กำลังให้การช่วยชีวิต นายอดุลย์ จันท์ธิมา อายุ 36 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว และมีแผลฉกรรจ์บริเวณรูทวารหนักลักษณะถูกของแข็งเสียบเข้าไปลึกประมาณ 2 นิ้ว มีเลือดและลำไส้ไหลทะลักโผล่ออกมาประมาณ 1 นิ้ว อาการสาหัส ต่อมาได้เคลื่อนย้ายไปรักษาต่อที่ รพ.เมืองชลบุรี

จากการสอบสวนนายอดุลย์ ให้การในสภาพพูดอะไรไม่ได้มากนัก ว่า ถูกนายโก๊ะไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นคนรู้จัก ทำร้ายด้วยการชกต่อยและกระทืบ

ก่อนจะใช้เหล็กแหลมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 4 เซ็นติเมตร ยาวประมาณ 1 เมตร เสียบเข้าที่ช่องรูทวารหนัก ทะลุกางเกงที่สวมใส่จนเป็นรูโบ๋ โดยเหล็กถูกเข้าไปในช่องรูทวาร จนไส้ไหลทะลักออกมา ก่อนจะใช้เชือกไนลอนมัดข้อมือไพล่หลัง แล้วลากไปถีบลงบ่อน้ำ ข้างที่พักแคมป์คนงาน ภายในซอยชัยพฤกษ์ 3 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดชะบุญตนเกิดฟื้นคืนสติก่อน จึงพยายามพยุงตัวลอยคออยู่บนเหนือน้ำ จนกระทั่งคนขับเครน ซึ่งติดอยู่กับตัวตึกอาคารที่กำลังก่อสร้างพบเห็น จึงลงมาช่วยนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

ต่อมา ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บ่อน้ำใกล้กับแคมป์พักคนงานของโครงการก่อสร้าง คอนโด พอร์ช แลนด์ ซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

พยานแวดล้อมให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10 โมงเช้า เห็นนายอดุลย์ ผู้บาดเจ็บนั่งอยู่บริเวณริมสระน้ำ ซึ่งเป็นบ่อขุด เพื่อใช้เป็นบ่อน้ำสำรองกับแคมป์คนงานในละแวกดังกล่าว จากนั้นได้มีชายไทย อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า แสมช สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน มาตามหา พอนายอดุลย์เห็นชายคนดังกล่าว ก็รีบวิ่งหนีหายไป เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็มีผู้มาพบ นายอดุลย์ ลอยคออยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว

พ.ต.อ.นันทวุฒิสุวรรณละลอง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวทุกๆ ทาง โดยเฉพาะ นายโก๊ะ ไม่ทราบสกุล ซึ่งคนเจ็บให้การว่า เป็นผู้ลงมือทำร้าย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องรอคนเจ็บให้อาการดีขึ้น เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์