รวบผู้ต้องหาแก๊งกรรโชกทรัพย์นร.ม.5

วันนี้( 15 มิ.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา 

ขณะที่ ร.ต.ท.ชัยมงคล จันทพรม รอง สวป. สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กำลังขับรถตระเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านมาถึงร้านขายของชำซึ่งตั้งอยู่ภายในชุมชนเฟื่องฟ้า ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้พบเห็นชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ 3 คนนั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าร้านขายของชำดังกล่าว จึงได้เข้าทำการตรวจค้น

ระหว่างตรวจค้นพยายามวิ่งหนี จึงควบคุมตัวไว้ทั้งหมด ค้นในตัวพบโทรศัพท์มือยี่ห้อ โนเกีย จำนวน 1 เครื่องพร้อมบัตรประจำตัวนักเรียน

ระบุชื่อ นายสุพจน์ โกศล อายุ 17 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ ผู้เสียหายที่ได้แจ้งความไว้กับทางสภ.เมืองสมุทรปราการช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า ถูก 2 คนร้ายเข้ามาก่อเหตุกรรโชกทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ เงินสดจำนวน 1,200 บาท และบัตรประจำตัวนักเรียน เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนพุทธรักษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมประสานผู้เสียหายให้เดินทางมาตรวจสอบทรัพย์พร้อมชี้ยืนยันว่า ผู้ต้องหา 2 ใน 3 คนเป็นผู้ก่อเหตุกรรโชกเอาทรัพย์ของตนไป

สอบสวนนาย เลิศชาย หรือ ป้อม พุ่มศิริ อายุ 35 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุเข้าไปกรรโชคและเอาทรัพย์ของผู้เสียหายไปจริง

โดยมี นาย นธี หรือ กุ๊ก คำแก้ว อายุ 30 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์พาตนหลบหนีไป หลังจากนั้นได้นำเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปฝากให้นาย จีระศักดิ์ หรือ เบิร์ด พุ่มศิริ อายุ 27 ปีซึ่งเป็นญาติของนาย เลิศชาย เพื่อนำไปจำหน่าย แต่เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนจึงยังขายไม่ได้และได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสุราที่ร้านขายของชำดังกล่าว และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม และยังให้การอีกว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งเพื่อต้องการเอาเงินมาแบ่งกันซื้อยาบ้ามาเสพและดื่มสุราและเที่ยวเตร่ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้ว่าเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดซึ่งอยู่ในช่วงคุมประพฤติ ตามคำสั่งของศาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันกรรโชคทรัพย์ผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์