ช้างป่าคลั่งกระทืบหญิงนั่งวิปัสสนาดับสยอง

 

คมชัดลึก :ช้างป่าเมืองกาญจน์คลั่ง กระทืบ พร้อมใช้งวงฟาดหญิงนิรนาม ขณะร่วมคณะธุดงค์นั่งกรรมฐานวิปัสสนาดับสยองกลางป่า สลดสภาพศพคอหลุดจากบ่า คาดเป็นฝูงช้างป่าหิวจนคลั่ง หลังมีผู้นำผลไม้มาให้กินบ่อยครั้ง


เมื่อคณะของ พ.ต.ท.นาวา เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลไหม้

กางเกงขายาวสีน้ำตาลเข้ม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพบวมขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน โดยศีรษะหลุดออกจากบ่าตกอยู่ข้างๆ ลำตัว ขาทั้งสองข้างอยู่ในลักษณะชันเข่า ข้างศพพบไฟฉาย 1 กระบอก และแว่นสายตาตกอยู่ 1 อัน นอกจากนั้นใกล้กับที่เกิดเหตุพบกล้วยและผลไม้ต่างๆ กระจัดกระจายทั่วบริเวณ และพบรอยเท้าช้างและขี้ช้างในที่เกิดเหตุจำนวนมาก


จากการสอบสวนทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าดงดิบที่มีความสมบูรณ์มาก

และมีสัตว์ป่านานาชนิดอาศัยจำนวนมาก ทั้งเสือ ช้าง เก้ง กวาง ฯลฯ โดยเฉพาะบริเวณที่เกิดเหตุมักจะมีพระธุดงค์จาก จ.สุพรรณบุรี และญาติโยมอุบาสิกาทั้งผู้ชายและผู้หญิงติดตามมานั่งวิปัสสนากรรมฐานเป็นประจำครั้งละเกือบ 10 คน โดยคณะธุดงค์ปฏิบัติธรรมมักจะนำผลไม้ต่างๆ มาให้ช้างป่า 10 กว่าตัวที่อาศัยอยู่ในบริเวณป่าแห่งนี้ได้กินเป็นประจำ คาดว่าช่วงเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายมานั่งวิปัสสนาโขลงช้างป่าอาจจะเดินทางออกมาหาอาหารและช้างป่าได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อมากินผลไม้ต่างๆ ตามที่เคยได้รับจากคณะธุดงค์ ขณะให้ผลไม้แก่ช้างป่าอาจจะทำให้ช้างป่าที่หิวโซเกิดอารมณ์หงุดหงิด จึงอาละวาดไล่ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต โดยใช้งวงรัดคอและตวัดจนทำให้ศีรษะหลุดออกจากบ่าดังกล่าว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ซึ่งจะได้สอบสวนหารายละเอียดต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์