ดวงดาวของท่าน 15/06/53

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 14.06 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 00.56 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ทำการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนองอาจฉลาดล้ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสนา มีความคิดอ่านก้าวไกล หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองแจ่มใส ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองนักหนา ไขว่คว้าดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองอยู่ร่ำไป เกิดที่ใดต้องสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญ เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักสรรเสริญในสิ่งดีงามทุกด้านทุกมุมมองแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างที่ต้อง แก้ไข หรือต้องเร่งสะสางกันยกใหญ่ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย โชคมักช่วยตอนเกือบจะหมดลมหายใจ ในเชิงของความรักตนเองไม่วายคิดมากแอบรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องรอคอยความหวังอยู่บ้าง เส้นทางหลายด้านกำลังเปิดออกให้เราได้ก้าวเข้าไปหา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้เรื่องรักเกิดขลุกขลักหรือรักแบบสองสามเส้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่วันวานต่อไป อาจเกิดผิดพ้องหมองใจกับใครบางคนได้ง่าย หากไม่ระวังคำพูดคำจาบ้าง เงินทองทางได้มีแต่รูจ่ายมันก็กว้างจัง ความรักความหลังยังคงต้องตามติดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจทั้งในสายงานตน หรือเป็นพนักงานคนอื่นเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ลาภผลและความหวังยังเลือนลอยจัง คนรักคู่ครองก็มักพูดง่ายฟังยากอยู่ต้องหนักแน่นมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางครั้งบางทีอาจจ่ายก่อนรับจึงสำเร็จสมประสงค์ ทั้งเรื่องของงานการและข้าวของที่ประสงค์ทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง เรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตน หรือเจอแต่ปัญหาที่ต้องแก้ไขแบบเร่งด่วนอยู่ร่ำไป คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองยังจำใจชักข้างหลังปะด้านหน้า ความรักระวังถูกแหกตากลางวันแสกๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เรื่องของสุขภาพกายก็น่าจะต้องระวังด้วย ช่วงนี้บริวารและคนรอบข้างเชื่อถือได้ยาก กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่นหน่อยหนานั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์