ลูกซองซัดพรุน ดับเศรษฐีสวนยางเมืองตรัง



เศรษฐีสวนยางเมืองตรัง พาเมียออกไปกรีดยาง ขณะคร่อมรถ จยย. รอเมียเปิดประตูขนำ ถูกมือปืนซุ่มอยู่ในเงามืด ชักปืนลูกซองสั้นมาจ่อยิง จนล้มคว่ำ ตร.มุ่งปมขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินในเครือญาติ..

เมื่อกลางดึกวันที่ 13 มิ.ย. ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ขนำในสวนยางพารา ม.7 ต.ทุ่งค่าย จึงรุดไปสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุนทร ฉิมเพชร อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.7 ต.ทุ่งค่าย นอนหงายอยู่ในชุดกรีดยางพารา เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายขาวเหลือง กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าบู๊ตยางครึ่งแข้ง อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีม่วง ทะเบียน กกบ.196 ตรัง ที่ล้มอยู่หน้าขนำที่พักในสวน มีบาดแผลจาการถูกยิงในระยะประชิด ด้วยกระสุนปืนลูกซองพก 1 นัด บริเวณแผ่นหลัง เม็ดลูกปรายกระสุน พุ่งกระจายเข้าเจาะร่างฝังในเป็นรูพรุน จำนวน 9 รู และพบหมอนกระดาษรองกระสุน จำนวน 4 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายสุนทร มีฐานะเป็นผู้มีอันจะกินระดับเศรษฐีในหมู่บ้าน มีสวนยางพารา นับ 100 ไร่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับ รถจักรยานยนต์มี นางลัด ฉิมเพชร อายุ 57 ปี ภรรยา นั่งซ้อนท้าย เพื่อไปกรีดยางพาราในสวน ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ภรรยาลงจากท้ายรถเดินขึ้นไปไขกุญแจเปิดประตูขนำ ขณะที่นายสุนทร ยังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ ทันใดนั้นมีคนร้าย 1 คน ซึ่งแอบซุ่มคอยทีอยู่ข้างต้นยางพาราในมุมมืด ชักปืนออกมาจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด แล้ววิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้น แนวทางสืบสวนหาสาเหตุของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบประเด็นมาจากชู้สาวและขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินกันในเครือญาติใกล้ชิด เนื่องจากผู้ตายนอกจะมีทรัพย์สินมากมายแล้ว ยังพบว่าไปแอบมีสัมพันธ์กับหญิงอีกคนลับๆ  และยังไม่ยอมแบ่งทรัพย์สมบัติที่มีอยู่ให้ญาติหรือทายาทคนใด ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุให้ญาติใกล้ชิดเกิดความระแวง กลัวว่าผู้ตายจะยกสมบัติแบ่งให้กับผู้มาทีหลัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์