สาวม.5ฉุนรุนน้องม.4พาพวกรุมตบเจ็บ

 

คมชัดลึก :นักเรียนชั้น ม.4 โดนนักเรียน ม.5 นำพวกรุมตบสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่นักเรียนชั้น ม.4 ไปว่าน้องสาวที่อยู่ ม.1 พาพวกรุมตบห้ามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ครูที่เห็นเหตุการทำตัวไม่รู้ไม่ชี้


จากการสอบถามถึงสาเกตุที่เกิดขึ้น น.ส.เบียร์ เล่าว่า เวลา 16.00 น.ขณะนักเรียนส่วนหนึ่งทยอยกลับบ้าน

ระหว่างยื่นอยู่บริเวณลานเรือนแก้ว ใกล้อาคารประชาสัมพันธ์ในโรงเรียมีนักเรียนชั้น ม.5 จำนวนมากกว่า 10 คน เดินเข้ามาหาตน พร้อมพูดจาว่า เบื่อขี้หน้ามึงจัง มาตบกันดีกว่า ตนไม่ได้สนใจอะไร จู่ ๆ ก็มีรุ่นพี่ชั้น ม.5 รุมตบตนจนเพื่อนต้องข้ามห้ามปราบอยู่พักหนึ่ง แต่รุ่นพี่ชั้น ม.5 ก็ไม่ยอมเข้าทำร้ายร่างกายอีกครั้ง ในขณะที่ตนโดนรุมตบตีอยู่นั้น มีอาจารย์ 2 ท่านเห็นเหตุการณ์แต่กลับไม่เข้ามาห้ามกลับเดินหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


สาเหตุของที่ตนถูกทำร้ายร่างกายคงเป็นเพราะตนรู้จักน้องออม นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน มีเรื่องกับนักเรียนรุ่นน้อง ม.1

เนื่องจากพูดจากไม่เข้าหูกัน ตนจึงอาสาเข้าไปเคลียร์ เพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะกันเพราะเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน โดยเข้าไปพูดกับน้องที่อยู่ ม.1 ไม่ทราบชื่อว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันมะเลาะกันทำไม น้อง ม.1 ก็เพิ่งเข้ามาเรียนทำตัวดีๆ หน่อย กลับสร้างความไม่พอใจ ทำให้นักเรียน ชั้น ม.1 ไปฟ้องพี่สาวที่เรียนอยู่ชั้น ม.5 ไม่ทราบชื่อ โรงเรียนเดียวกัน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หาว่าไปว่าน้อง ม.1 ทำให้เกิดความไม่พอใจ จนโดนทำร้ายร่างกายในที่สุด


หลังจากถูกทำร้ายร่างกายแล้วเพื่อน ๆ ก็พาตนมาส่งที่บ้านซึ่งอยู่หลังโรงเรียน โดยไม่ยอมบอกใคร จนกระทั่งทนไม่ไหว

ออกมาขอช่วยคนข้างบ้านส่งโรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งเมื่อเข้ามารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระบี่ แพทย์ให้อยู่รออาการ ซึ่งอาการก็ไม่หนัก ส่วนใหญ่แล้วจะมีฟอกช้ำตามลำตัวและศีรษะฟอกช้ำ โดยเฉพาะแขนด้านซ้ายที่ต้องใช้สายพยุงแขนเอาไว้เนื่องจากมีอาการเจ็บปวดจากแรงกระแทก  ซึ่งทางแพทย์โรงพยาบาลกระบี่อนุญาตให้กลับบ้านได้เนื่องจากอาการปลอดภัย


ด้านนางนำ ทองเกตุ อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่  41 ถ.ร่วมใจ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่

แม่ของน.ส.เบียร์กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องลูกสาวโดยทำร้ายร่างกาย ก็ได้เดินทางไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สถ.เมืองกระบี่  ในส่วนของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นภายในโรงเรียน  ซึ่งในวันที่  14 มิถุนายน 53 จะเข้าพบ ผอ.โรงเรียนเพื่อให้นำเนินการลงโทษกับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกสาวของตน เพื่อที่จะไม่ให้นักเรียนอื่นเอาเป็นเยี่ยงอย่าง  นักเรียนต้องมีความเสมอภาคไม่ว่าลูกคนรวยหรือลูกคนจน  ดังนั้นทางโรงเรียนจะต้องให้ความเป็นธรรมต่อนักเรียนทุกคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์