ถอยรถพลาด ทับหัวเด็ก ดับสยองคาล้อ

สุดสลด คนงานโรงเก็บมะพร้าวแปดริ้ว ถอยรถพลาด ทับ ด.ญ.1 ขวบ จนหัวแบะดับสยองคาล้อ แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจกอดศพลูก ด้านคนก่อเหตุเปิดแน่บ... 

เวลา 18.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.2553 ร.ต.ท.สุรพิสิฐ ไหมงำ ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกรถทับหัวเสียชีวิต

อยู่บริเวณบ้านเลขที่ 38/46 หมู่ 3 ต.บางแก้ว จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เมืองฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.ปรางค์ทิพย์ บุญนาค อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ นั่งร่ำไห้กอดศพลูกสาว คือ ด.ญ.นันทิชา สุขเขียว อายุ 1 ปี 6 เดือน ซึ่งถูกรถกระบะทับจนศีรษะแบน เลือดออกปากและจมูก

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ บริเวณด้านหน้าโรงเก็บลูกมะพร้าวทึนทึก ที่จะขุดเอาเนื้อไปคั้นเป็นน้ำกะทิ

พบรถกระบะ สีน้ำเงิน ทะเบียน บธ 2712 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรถบรรทุกมะพร้าว ที่ล้อหลังด้านซ้าย พบกองเลือดหนึ่งกอง และทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมพงษ์ พุทธหอม อายุ 39 ปีเป็นคนขับรถบรรทุกมะพร้าวคันดังกล่าว พักอยู่บ้านเลขที่ 2/12 หมู่ 3 ต.บางแก้ว ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

จากการสอบถาม นายดาวูด สุขเขียว น้าของเด็กที่ตาย เล่าว่า ปกติแล้วพ่อของ ด.ญ.นันทิชา จะไปรับจ้างทำนา

ส่วนแม่จะทำงานโรงงานที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว ซึ่งในช่วงเวลากลางวัน ตนจะเป็นคนเลี้ยง ด.ญ.นันทิชา โดยขณะที่ตนกำลังช่วย นายสมพงษ์ ขนมะพร้าว ขึ้นรถเพื่อเตรียมไปขายที่ตลาดบ่อบัว อ.เมืองฉะเชิงเทรา ในตอนเช้ามืด ด.ญ.นันทิชา ก็มาวิ่งเล่นอยู่บริเวณโรงเก็บมะพร้าว และเมื่อขน มะพร้าวขึ้นรถเสร็จ นายสมพงษ์ จะขับรถไปเก็บที่บ้านตามปกติ แต่เนื่องจากมองไม่เห็น ด.ญ.นันทิชา ซึ่งเข้าไปเล่นอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อรถกำลังจะเคลื่อนตัวออก ก็ได้ยินเสียงร้องของ ด.ญ.นันทิชา ตนจึงรีบมองหาและก็พบว่า ด.ญ.นันทิชา ถูกล้อทับที่ศีรษะคาติดอยู่ใต้ท้องรถ ตนและนายสมพงษ์ จึงได้ตะโกนเรียกให้ชาวบ้าน ช่วยกันยกรถขึ้น และรีบนำร่างของ ด.ญ.นันทิชา ออกมาแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์บอกแม่เด็กให้รีบกลับมาดู และแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์