รวบแก๊งปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดที่ตรัง

วันนี้(7 มิ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.ภูมิ  บาลทิพย์  รอง ผกก.ป. สภ.เมืองตรัง 

รับแจ้งจากแม่ค้าในพื้นที่ ว่าที่บ้านเลขที่ 15/13 ต.ควนขัน อ.เมืองตรัง  มีแก๊งทวงหนี้โหดที่มีการปล่อยเงินกู้นอกระบบ  และมีการตระเวนเก็บดอกเบี้ยทำให้ได้ความเดือดร้อน  หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ท. สุทธิพร  นราพงศ์  สวป.  พร้อมด้วย ร.ต.ท.พนมรุ้ง  ขอนพุดซา รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแก๊งทวงหนี้โหดกำลังนับเงินอยู่ในบ้าน 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม  ก็ได้ทำการปิดประตูบ้านเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น 

พร้อมกับนำเงินที่นับเอาไปซ่อนไว้ภายในห้องต่างๆของบ้าน  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลานานกว่า 15 นาที  จึงสามารถจับกุมผู้ต้องได้จำนวน 8 คน ประกอบด้วย 1.นายศุภนุ  แสนกุล  อายุ 25 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งทวงหนี้  2.นายเอ็ม (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี 3.นายสุ  นามสมมุติ อายุ 18 ปี  4.นายนพดล  พัดสงค์  อายุ 22 ปี  5.นายธนทิต  แสนกุล  อายุ 21 ปี  6.นายอิ นามสมมุติ  อายุ 19 ปี  7.นายธนกร  แซ่เห็น  อายุ 20 ปี  กาญจนบุรี  และ8.นายชูศักดิ์  นิลทอง  อายุ 30 ปี  พร้อมด้วยของกลาง เงินสดที่ได้จากการทวงหนี้เพียงบางส่วนจำนวน 950 บาท  แฟ้มบัญชีลูกค้า จำนวน 5 แฟ้ม  สมุดบัญชีลูกค้า จำนวน 2 เล่ม  และบัญชีรายชื่อลูกหนี้อีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากแม่ค้าใน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ที่ได้รับความเดือดร้อน

เนื่องจากไปกู้เงินนอกระบบรายวันมาจากนายทุน เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ และไม่สามารถหาเงินมาชดใช้คืนให้กับเจ้าหนี้เป็นรายวันได้ และได้ถูกชายฉกรรจ์ ที่เป็นแก๊งปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดกลุ่มนี้  นอกจากเรียกเก็บดอกเบี้ยในอัตราสูงแล้ว ยังมีพฤติกรรมเอาเปรียบและข่มขู่ลูกหนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์