ซิ่งชนเจ็บ!โค้งต้นโพธิ์รัชดาฯเฮี้ยนอีก

รถของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  ขับชนท้ายแวนยี่ห้ออีซูซุจนทำให้รถหมุนมาชนกับเสาไฟฟ้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต ลือหึงเป็นเพราะความเฮี้ยนของต้นโพธิ์ที่อยู่ตรงบริเวณเกาะกลางถนน...

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.เวลา 21.30 น.พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ2)

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนได้รับบาดเจ็บที่หน้าปากซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่อุทิศ ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบไทยมุงอยู่เป็นจำนวนมาก ที่เสาไฟฟ้าหน้าปากซอยพบรถแวนยี่ห้ออีซูซุ แบบ 4 ประตู สีเขียว ทะเบียน นก 2602 นครนายก ด้านขวาอัดติดกับเสาไฟฟ้า ส่วนหัวพุ่งมาอยู่บนฟุตปาท กระจกด้านหน้าและด้านหลังฝั่งขวาแตกละเอียด ประตูรถบุบเข้าไปถึงเบาะคนขับ ที่พื้นฟุตปาทพบคนเจ็บ 3 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าปากซอยจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อเพียง 1 รายคือ นายวันชัย ทรัพย์สิน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และคิ้วข้างขวาแตกเลือดไหลเต็มหน้า เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที นอกจากนี้ที่ข้างรถยังพบ นายสำเร็จ พรมจันทร์ อายุ 39 ปี เจ้าพนักงานชำนาญการราชทัณฑ์ เรือนจำคลองเปรม เจ้าของรถคันเกิดเหตุ ถูกกระจกบาดที่แขนข้างขวามีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากนั้นสอบสวน นายสำเร็จ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับหลานสาวที่สถานีรถไฟใต้ดินรัชดาภิเษก แล้วขับรถมาตามถนนรัชดาภิเษก

เพื่อมากลับรถที่ใต้สะพานข้ามแยกรัชโยธินจะกลับบ้านที่ซอยโชคชัย 4 โดยวิ่งอยู่ช่องทางขวาสุด เมื่อมาถึงบริเวณโค้งต้นโพธิ์หน้าปากซอยดังกล่าว มีรถของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ไม่ทราบทะเบียน ขับมาชนท้ายรถตนอย่างแรงจนทำให้รถหมุนมาชนกับเสาไฟฟ้าทำให้มีผู้ได้รับบาด เจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายสำเร็จกำลังขับรถกลับบ้าน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีนายสุรพล โพธิ์ศรี พนักงานขับรถส่งจดหมายด่วนของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มาชนท้ายรถของนายสำเร็จอย่างแรง จนทำให้รถหมุนไปชนกับเสาไฟฟ้า และหลังเกิดเหตุนายสุรพลก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนรอพบพนักงานสอบสวนใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงให้เจ้าหน้าที่สายตรวจควบคุมตัวไปที่สน. เพื่อรอสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเป็นมาอย่างไร ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ โดยเฉพาะที่หน้าปากซอยรัชดาภิเษก 36 และฝั่งตรงข้าม

เนื่องจากเป็นทางโค้ง ดารานักแสดงชื่อดังหลายคนก็เคยเกิดอุบัติเหตุจุดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และจุดเกิดเหตุนี้จะมีต้นโพธิ์ขนาดใหญ่อยู่ที่เกาะกลาง ชาวบ้านละแวกนี้พูดกันว่าหากวันไหนต้นโพธิ์ใบเป็นสีทองจะต้องมีอุบัติเหตุ ขึ้นอย่างแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต คล้ายกับเป็นอาถรรพ์และเกิดขึ้นทุกครั้งที่ใบโพธิ์เป็นสีทอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์