หิ้วตัวทำแผนฯชิงทรัพย์ยายโตโน่

กรณีนายเต้ย อรชร อายุ 23 ปี และนายธนวัฒน์ แขมคำภา อายุ 20 ปี สองกะเทยตัวแสบบุกเข้าไปชิงทรัพย์บ้านนางฮวย แซ่เตีย อายุ 90 ปี

ยายแท้ ๆ ของ  “โตโน่ เดอะสตาร์” หรือนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์  นักร้องดังจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ปีล่าสุด ก่อนลงมือทำร้ายจนนางฮวยได้รับบาดเจ็บ หลังเหตุการณ์ผ่านไปเพียง 5 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ทันควัน  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มิ.ย. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พร้อม พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.พ.ต.อ.ณัฐวุฒน์ การดี ผกก.สน.ประชาชื่น ควบคุมตัวนายเต้ย อรชร อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางฮวย แซ่เตีย อายุ 90 ปี ซึ่งเป็นอาม่าของโตโน่ เดอะสตาร์ ภายในบ้านเลขที่ 812/82 ซอยประชาชื่น 25 ถนนประชาชื่น แขวง-เขตบางซื่อ ก่อนลงมือ  ชิงทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก
   
พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า ในส่วนผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไปอีกคนคือนายธนวัฒน์ เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวอยู่

ทั้งนี้หากจะเข้ามอบตัวก็ให้ติดต่อที่โรงพักประชาชื่นได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามหลังทำแผนฯเสร็จตนพร้อม พ.ต.อ.เจริญ และ พ.ต.อ.ณัฐวุฒน์ จะนำกระเช้าเดินทางไปเยี่ยมอาการของนางฮวย ผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่นด้วย ขณะที่นางฮวย เปิดเผยว่า  “ยังมีอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตามร่างกายยังรู้สึกเจ็บที่บริเวณใบหน้าและตามตัวอยู่ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่คิดมาก่อน เพราะรู้จักมักคุ้นกับคนร้ายเป็นอย่างดี เคยให้ความช่วยเหลือมาแล้วหลายครั้ง ไม่น่ามาทำกันได้ขนาดนี้เลย”.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์