แค้นโดนขับเบียด วัยรุ่นคะนอง ปาหินรถผู้ว่าฯแพร่

วัยรุ่นมือคะนองขี่จยย.ไล่บี้กับรถผู้ว่าฯแพร่ ถึงสี่แยกโรงพัก ใช้หินก้อนใหญ่ขว้างใส่รถจนกระตกหูช้างแตกแล้วขับหนี โดนไล่บี้เบียดจนล้มตำรวจสอบสวน อ้างเป็นดีเจดัง ไม่พอใจที่ถูกขับเบียดก่อน...

เมื่อเวลา 22.30 น. 3 มิ.ย. พ.ต.ท.สมบัติ สมบัติโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่

รับแจ้งว่าเกิดเหตุวัยรุ่นใช้ก้อนหินขว้างใส่รถ บริเวณสี่แยกหน้าโรงพักกองเมืองแพร่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงออกไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กถ 4399 แพร่ จอดอยู่ พบกระจกส่องหลังด้านซ้ายแตกกระจุย คนขับคือนายกระจ่าง ขอนดอก ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาจังหวัดแพร่ และคนที่นั่งมาด้วยคือนายสมชัย หทยะตันติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ บริเวณหน้ารถกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ มีนายวสันต์ คันทะวี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/2 ม.2 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นคนขี่ ได้รับบาดเจ็บแขนขวาถลอก อีกคนคือนายณัฐพงศ์ ปานงาม หรือดีเจ เต้ อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่ 3 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่

จากการสอบสวนได้ความว่า รถยนต์ของผู้ว่าฯแพร่ ซึ่งขับโดยนายกระจ่าง กลับมาจากการตรวจงานที่ม่อนหินกอง อ.วังชิ้น เพื่อจะกลับเข้าจวนผู้ว่า

เมื่อมาถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างแพร่ มีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านอาหาร และพอดีกับรถผู้ว่าฯผ่านมาคนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจที่รถของผู้ว่าฯขับเบียด จึงได้ขับไล่ตามมา และจอดหยิบก้อนหินขนาดใหญ่ หนักกว่า 2 กิโลกรัม ที่อยู่ข้างทาง ติดรถมาด้วย จนกระทั่งรถของผู้ว่าฯมาติดไฟแดงบริเวณสี่แยกหน้าโรงพักกองเมือง นายณัฐพงศ์ คนซ้อนท้าย ได้ใช้ก้อนหินปาใส่ทันที ก้อนหินโดนกระจกหูช้างส่องหลังแตกกระจาย จากนั้นวัยรุ่นได้เร่งเครื่องรถหนีออกไป แต่นายกระจ่างเร่งเครื่องไล่ตามไป และเบียดรถจักรยานยนต์ล้มลงห่างสี่แยกไฟแดงประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้เรียกตำรวจมาควบคุมตัวไปทำการสอบสวนดำเนินคดี

ขณะที่ตำรวจสอบสวนนายวสันต์ ได้อ้างว่าตนเป็นดีเจดัง อีกคนก็อ้างว่าเป็นดีเจเต้ชื่อดัง และให้การว่าไม่พอใจที่รถคันดังกล่าวขับเบียดมาตั้งแต่อ.สูงเม่น แต่ไม่รู้ว่าเป็นรถผู้ว่าฯ ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวและตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะมึนเมาสุรา และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์