ลุยจับผับพบนักเที่ยวอายุต่ำ20 ตั้งกก.สอบสน.บางขุนเทียน

"แจ้ง 5 ข้อหา"


ชุดเฉพาะกิจ บช.น.บุกตรวจผับ ย่านเอกชัย พบนักเที่ยวอายุต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนดเข้าไปใช้บริการ แจ้ง 5 ข้อหากับเจ้าของ พร้อมเสนอตั้งกรรมการสอบตำรวจ สน.บางขุนเทียน เจ้าของพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 03.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2549 ชุดเฉพาะกิจปราบปรามอบายมุขและสถานบันเทิง กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดยพ.ต.ท.พิรพล อัจกลับ รอง ผกก.สส.บก.น.6 ชุดพล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.)นำกำลังเข้าตรวจค้นริมทางผับ

"พบต่ำกว่า 20 ปีเที่ยวด้วย"


ถนนเอกชัย 78 แขวงและเขตบางบอน พบว่านักเที่ยวกว่า 100 คน กำลังดื่มและเต้นกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้เจ้าของผับดังกล่าวเปิดไฟเพื่อทำการตรวจสอบ ทำให้นักเที่ยวไม่พอใจต่างพากันโห่ร้องขับไล่

จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวปล่อยให้นักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการจำนวน 8 คน และนายตะวัน อรุณวิราม ให้การอย่างมีอารมณ์ว่า เป็นเจ้าของผับดังกล่าวและได้เปิดให้บริการมาหลายเดือน

"เสนอตั้งกรรมการสอบ"


โดยไม่มีเลขที่และใบอนุญาต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยินยอมให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ,จำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี,จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด

รายงานข่าว จากการเข้าตรวจครั้ง ไม่มีตำรวจสน.บางขุนเทียน ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นเข้าร่วมแต่อย่างใด โดยชุดเฉพาะกิจฯจะได้รายงานและเสนอผู้ให้บังคับบัญชาตั้งกรรมการสอบต่อไปด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์