ปส.-ตชด.ยิงปะทะแก๊งยาไอซ์ ตำรวจพลีชีพ3นาย-คนร้ายตาย1

"ยิงปะทะกลุ่มค้ายา"


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (30 ต.ค.) เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ยิงปะทะกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด

ยาไอซ์ บริเวณ ต.หอคำ อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 3 นาย ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย

"ไหวตัวทันชักปืนยิง กราดอาก้าถล่ม"


พล.ต.ต.ปราโมทย์ เอี่ยมทัศน์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.และ ตชด. ส่งสายสืบเข้าล่อชื้อยาไอซ์จากพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว ขณะมีการส่งมอบยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด 13 นาย ได้แสดงตัวเข้าจับกุมคนร้าย 2 คน ที่นำของกลางไปส่งให้

คนร้ายเกิดไหวตัวทัน ชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกันมีคนร้ายอีก 1 คนซุ่มอยู่นอกวงล้อมของเจ้าหน้าที่ ใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทันที 1 นาย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 นาย บาดเจ็บ 2 นาย ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย

"เข้าปิดล้อม แต่ยังเคลียร์พื้นที่ไม่ได้"


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมไล่ล่า แต่ยังไม่สามารถเข้าเคลียร์ที่เกิดเหตุ สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิต ทราบชื่อ ร.ต.อ.ชวพล หมื่นโรจน์ หน.ฉก.ปราบปรามยาเสพติด ส.ต.ท.ชัชพร ดาบุตร

และ ส.ต.อ.อารี ศรีบุตร ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ต.ประสิทธิ์ พาชื่น และ ส.ต.อ.ประเสริฐ ใหญ่สูงเนิน ถูกนำส่ง รพ.บึงกาฬ จ.หนองคาย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์