บึ้ม!สนั่นห้องเช่าราม53ดับ1สาหัส3ราย

 

คมชัดลึก :หนุ่มเมสเซนเจอร์ นำระเบิดน้อยหน่า ขู่เพื่อนไม่ยอมให้เล่นเกมส์ในห้องพักย่านรามคำแหง 53 บึ้มสนั่นท้องเหวอะนิ้วขาดดับอนาถ เพื่อนนศ.เจ็บอีก 3 ราย น้องชายเผยพี่เคยนำภาพไปชุมนุมกับเสื้อแดงมาโชว์ ก่อนตายนั่งดื่มเหล้าควักระเบิดโชว์เพื่อนในวงเหล้า


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 มิถุนายน  ร.ต.อ.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม ร้อยเวรสน.วังทองหลาง รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายภายใน จันทร์กะพ้อ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 362/24 ซอยรามคำแหง 53 แยก 1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พล.ต.ต.สมวุฒิ วรรณพิรุณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4) พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผบก.น.4  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวมีความสูง 4 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 207 ชั้น 2 พบศพนายอดิสัน หลบภัยพาล อายุ 30 ปี พนักงานส่งเอกสาร บริษัทไทยเยอรมัน ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 150 ซ.ลาดพร้าว 112 แขวง-เขตวังทองหลาง กทม. สวมกางเกงยีนสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้าขวางประตูจมกองเลือดมีบาดแผลตามร่างกายถูกแรงระเบิดเข้าที่ท้องเป็นแผลเหวอะหวะ นิ้วหัวแม่มือขาดกระเด็นตกอยู่ที่พื้น ส่วนภายในห้องมีข้าวของถูกสะเก็ดระเบิดพังเสียหายกระจัดกระจายมีรอยเลือดตกเป็นหย่อมๆ บนเตียงนอนพบสลักระเบิดขนาดเอ็มเคทู หรือระเบิดน้อยหน่า ตกอยู่ กระเดื่องตกอยู่ปลายเตียงนอนใกล้ระเบียงห้อง


นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลสยามโชคชัย 4  ทราบชื่อต่อมาคือนายมูหะมะ ดือเลาะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/60 หมู่ 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส  นายยูฮันดรี คมกำแหง อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎจันทร์เกษม  ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 84 หมู่ 13 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส  และนายอับดุลฮาเล็ม เจะหา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎจันทร์เกษม   ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 160 หมู่ 8 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าตามลำตัวได้รับบาดเล็กน้อย ก่อนนำตัวทั้งหมดส่งต่อรพ.พระราม 2


จากการสอบสวน นายมูหะมะ ให้การว่า ผู้ตายชอบมาเล่นเกมส์ที่ห้องตนในช่วงเช้าและช่วงเย็นเป็นประจำ แต่ก่อนเกิดผู้ตายมาที่ห้องอาการหงุดหงิดเหงื่อท่วมตัว จากนั้นก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วหยิบระเบิดออกมาตนจึงทักว่าเอาระเบิดมาทำไม พวกตนในห้องก็หมอบลงกับพื้นระเบิดก็ดังขึ้นสนั่นทั่วห้องทำให้ระเบิดถูกผู้ตายเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิต และพวกตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าผู้ตายโกรธที่ตนไม่ยอมให้เล่นเกมส์ในห้องจึงเกิดความโมโห


ด้านนายอัครพล หลบภัยพาล อายุ 22 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า ตนมีอาชีพขายรองเท้ามือสอง อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีลาดพร้าว ไม่ได้พักอยู่กับพี่ชายจะเจอกันนานๆครั้ง ปกติพี่ชายทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสารทำวีซ่าของบริษัทไทยเยอรมัน อยู่ในซอยนานา ก่อนหน้านี้ขับขี่วินจยย.รับจ้างอยู่ปากซอยลาดพร้า 112 แต่เลิกขับขี่มา 2 ปีแล้วจึงย้ายไปทำงานที่บริษัทไทยเยอรมัน ตนเจอพี่ชายครั้งสุดท้ายเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา พี่ชายได้นำรูปภาพที่ถ่ายคู่กับกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ที่สะพานผ่านฟ้า มาอวดตนว่าได้ไปชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดง


นายอัครพล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนแม่ว่าพี่ชาย มานั่งดื่มสุรากับเพื่อนของแม่ใกล้กับอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุโดยบอกว่าพี่ชายนำระเบิดออกมาโชว์ในวงเหล้า ก่อนมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว และก่อนหน้านี้พี่ชายนำกระเป๋าไปฝากที่ห้อง ในกระเป๋าไม่รู้มีอะไรหรือไม่จึงอยากให้ตำรวจไปตรวจสอบเพราะกลัวมีระเบิดอีก ในอดีตพี่ชายก็เคยเสพยาเสพติดสี่คูณร้อย จนอาการซูบผอม แต่ช่วงหลังน่าจะเลิกแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะนำระเบิดมาขู่เพื่อนที่ไม่ให้เล่นเกมส์แต่เกิดระเบิดขึ้นมาทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว







ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์