รัสเซียตกคอนโดฯหรูพัทยาสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 31 พ.ค.  พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ สารวัตรเวรสอบสวน หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจาก จอมเทียนสวีทคอนโดมิเนียม 1 ตั้งอยู่ใน ซอยทัพพะยา 12 (พัทยาปาร์ค) ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นคอมโดฯสูง 7 ชั้น ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายอเล็กซี่ คอปป อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ยังไม่ได้สติ ในตัวมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินเหรียญประมาณ 30 บาท และกุญแจห้อง 1 ดอก ตรวจพบมีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะ และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งร.พ.พัทยาเมโมเรียล

สอบถามทราบว่านายอเล็กซี่พักอยู่ห้องเลขที่ 422/31 ชั้น 3 กับแฟนสาวชาวรัสเซียด้วยกัน เพียง 1 เดือน

ก่อนเกิดเหตุนายอเล็กซี่พาแฟนสาวออกไปเที่ยวที่ด้านนอกตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา กลับเข้ามาเพียงคนเดียว จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงกระเบื้องแตก เหมือนมีอะไรหล่นใส่ดังมาจากทางด้านลานจอดรถ จึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่า นายอเล็กซี่ตกลงมาจากห้องพักชั้น 3 จึงโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนเจ็บอาจจะเมาสุราแล้วปีนระเบียง เพื่อข้ามไปมาระหว่างห้องด้านข้าง จนเป็นเหตุให้พลัดตกลงไปได้รับบาดเจ็บ หรืออาจจะมีปากเสียงกับแฟนสาว จึงน้อยใจกลับเข้ามาที่ห้องก่อนจะมากระโดดคอนโดได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้ ซึ่งขณะเกิดเหตุนี้ ยังไม่ทราบว่าแฟนสาวของ นายอเล็กซี่อยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวแฟนสาวของคนเจ็บ มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์