แค่หมากัดไก่ปมสลดหลานยิงน้าดับ

หลานแค้นน้าชาย ปล่อยให้หมามากัดไก่ชนตัวโปรดจนตาย

ระเบิดกระสุนลูกซองใส่น้า สุดท้ายไปสิ้นใจที่โรงหมอ พอโปลิศไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบน้องชายมือปืนยืนรอมอบตัว โดยออกตัวรับแทนพี่ชายว่าเป็นฆาตกรฆ่าน้าตัวเอง ตำรวจเลยต้องเอาตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อเค้นว่าใครคือคนร้ายตัวจริง
   
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ.เนตร เรืองคำ ร้อยเวร สภ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองบัว

ว่ามีชายถูกยิงจึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าเหยื่อกระสุนโดนยิงบาดเจ็บสาหัส เลยนำ ตัวส่งต่อโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครสวรรค์ ทราบชื่อนายปราโมช มาอยู่ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพมีบาดแผลโดนยิงด้วยปืนลูกซอง ที่ราวนมขวากับแขน
   
จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณข้างบ้านพักพบเพียงกองเลือด และนายจำนงค์ หรือเก่ง แซ่ลอ อายุ 32 ปี มีศักดิ์เป็นหลานชายผู้ตาย

อยู่บ้านเลขที่ 342/1 หมู่ 1 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว ยืนรอมอบตัวอยู่โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้ปืนยิงนายปราโมชเสียชีวิต แต่ขัดกับคำให้การของนางคำดี มาอยู่ อายุ 57 ปี พี่สาวของนายปราโมช ที่ให้การกับตำรวจก่อนหน้านี้ว่า คนร้ายที่ยิงน้องชายตนเสียชีวิต คือนายอำนวย หรือแสบ แซ่ลอ หลานชายของผู้ตายอีกคน เป็นพี่ชายของนายจำนงค์
   
ส่วนสาเหตุนางคำดีระบุว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สุนัขที่นายปราโมชน้องชายตนเลี้ยงไว้ ได้ไปกัดไก่ชนตัวโปรดของนายอำนวยที่เลี้ยงไว้จนตาย

เลยทำให้นายอำนวยโกรธแค้นนายปราโมช ที่ไม่ดูแลสุนัขของตัวเองให้ดี ปล่อยให้ไปกัดไก่ของคนอื่น เลยทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายอำนวยสุดแค้นจนเลือดขึ้นหน้า ชักปืนออกมาจ่อยิงนายมาโนชจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายจำนงค์ ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจว่ามีคราบเขม่าดินปืนที่มือหรือไม่ พร้อมกับติดตามหาตัวนายอำนวยมาสอบปากคำต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์