อาศัยเคอร์ฟิวย่องขโมยรองเท้า

โจรเมืองหลวงอาศัยช่วงประกาศเคอร์ฟิว ย่องฉกรองเท้าดีไซน์เนอร์ย่านบางพลัดเรียบ


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ พฤกษ์สุวัฒน์ สว.สส.สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยรองเท้าจำนวนนับสิบคู่

ภายในบ้านเลขที่ 18/99 ซอยบรมราชชนนี 4 แยก 1 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางพลัด รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง พบ น.ส.สุรีพร วินุราช อายุ 27 ปี ดีไซน์เนอร์ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวยืนรอให้การอยู่ด้วยความเซ็ง ก่อนให้การว่า บ้านหลังนี้ตนจะพักอาศัยอยู่กับเพื่อนอีก 5 คน โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ค. เพื่อนของตนคนสุดท้ายกลับเข้าบ้านช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. จากนั้น ก็ไม่ได้ออกมาจากบ้าน เนื่องจากยังมีประกาศเคอร์ฟิวอยู่ ประกอบกับมีฝนตกลงมา พอเมื่อเช้าตนตื่นนอนขึ้นมาพบว่า รองเท้าของตนที่ถอดทิ้งไว้หน้าบ้าน รวมกับที่เก็บใส่กล่องเอาไว้ทั้งหมดจำนวน 15 คู่ บวกกับของ นายธรรมทรรศ บุญรัตน์ อายุ 26 ปี เพื่อนของตนอีก 2 คู่ ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด

น.ส.สุรีพร กล่าวต่อว่า รองเท้าที่ถูกขโมยไปส่วนใหญ่จะยังอยู่ในสภาพใหม่ ทิ้งไว้แต่คู่ที่เก่าแล้ว บางคู่ก็เอาไปข้างเดียวเหมือนกับรีบร้อนโกยเอาไป

คาดว่า คนร้ายน่าจะอาศัยช่วงเวลาเคอร์ฟิวที่มีฝนตกย่องมาเปิดประตูบ้านเข้ามาขโมยออกไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงปิดในซอยดังกล่าวพบว่า มีหลังหนึ่งติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ จึงเตรียมประสานขอกล้องวงจรปิดจากบ้านหลังดังกล่าวมาตรวจสอบว่า สามารถจับภาพคนร้ายขณะเข้าไปขโมยรองเท้าเอาไว้ได้หรือไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์