ศึกชิงนางโจ๋ยิงนัว!ดับ2เจ็บ3

วัยรุ่นเมืองโอ่งตีกันยับ ยิงดับ 2 ศพ เผยเขม่นแย่งสาวกัน วัยรุ่นอีกกลุ่มที่แย่งแฟนสาวไป กิ๊กใหม่เลยโทร.นัดเคลียร์ตกลงปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้ เปิดศึกชิงนาง ชกต่อยตะลุมบอน ฝ่ายโจ๋แฟนเก่ายกพวกมาน้อยกว่าสู้ไม่ได้ ชักปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้งกระสุนเจาะหัวดับ 2 ราย บาดเจ็บอาการปางตายอีก 3 ราย ตำรวจ รู้ตัวโจ๋โหดแล้วออกหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

โจ๋เมืองโอ่งเปิดศึกชิงนางรายนี้เหตุเกิดขึ้น เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.อ.บุญเรือง สาระรัมย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเทพประทานพร ถนนแม้นรำลึก หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

เมื่อที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 4 ปลอก มีดปลายแหลม 1 เล่ม รองเท้าอีกหลายคู่ ผ้าขาวม้า 1 ผืน และก้อนหินเกลื่อนถนน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบทราบว่า

มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายรายถูกนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี จึงเดินทางไปสอบสวน ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย ชื่อคือ นายวรินทร แจ่มน้อย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 17 ต.คูบัว อ.เมืองราชบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด และนายธนดิษฐ์ ศรีสว่าง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 3 ราย คือ นายอรรคพล แซ่ลี้ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 9 ต.ขุนพิทักษ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส นายธนาธิป ริมเกตุ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 หมู่ 1 ต.คูบัว และนายพนม น้อยสนธิ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี มีบาดแผลที่ศีรษะ

จากการสอบสวนทราบว่า

มือปืนที่ก่อเหตุยิงกันตายคือ นายบาส ไม่ทราบนามสกุล เป็นวัยรุ่นอยู่ในหมู่บ้านโรสการ์เด้น ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตร หลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งหลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน ส่วนสาเหตุยิงกันถึงตายมาจากกลุ่มผู้ตายที่มีอยู่ด้วยกัน 8-10 คน ซึ่งตั้งก๊วนจับกลุ่มกันอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ได้โทรศัพท์นัดให้นายบาส มาตกลงเคลียร์ปัญหาคาใจเรื่องที่นายวรินทร ผู้ตายไปจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายบาสมาก่อน ที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านเทพประทานพร นายบาสได้ยกพวกมากัน 3 คนและพกอาวุธปืนมาด้วย แต่เคลียร์กันไม่ลง จึงเกิดการชกต่อยกันชุลมุน กลุ่มของนายบาสมีพวกน้อยกว่าสู้ไม่ได้ จึงชักปืนขนาด 9 ม.ม.ที่เตรียมมากระหน่ำยิงถล่มใส่นายวรินทร จนเสียชีวิตสองคนและบาดเจ็บสามคน ด้านพ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี สอบพยานและเพื่อนๆ ของผู้ตาย ทราบว่า

คนร้ายชื่อจริงคือ นายณัฐพล หรือบาส โลกวิทย์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/12 หมู่ 9 ต.คูบัว อ.เมืองราชบุรี นายพีรพล แก้วมณี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/23 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี และนายธนู หรือบอย ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับแล้ว

จากการสอบสวนยังทราบอีกว่า
 
สาเหตุเกิดจาก น.ส.ปอง เป็นแฟนของนายพีรพล และได้เลิกรากันแล้ว จากนั้นน.ส.ปองได้มาชอบคบหากับนายวรินทร ก่อนเกิดเหตุกลุ่มนายพีรพล ได้ทราบว่าแฟนเก่าไปกับผู้ตาย จนเกิดเขม่นกันก่อนแยกย้ายกันไป ต่อมานายวรินทรได้โทรศัพท์ไปหานายพีรพลให้มาเคลียร์กันที่เกิดเหตุ นายพีรพลจึงได้พกอาวุธปืนมาและให้นายณัฐพล หรือบาสพกไว้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันชุลมุน กลุ่มนายพีรพลสู้ไม่ได้เพราะพวกน้อยกว่า นายณัฐพลจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้งทำให้กระสุนไปถูกผู้ตายและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์