สามวัยดึกซิ่งเก๋งเสียหลักฟาดท้ายรถ18ล้อกระเด็นตกข้างทางดับเรียบ

เมื่อเวลา 18.25 น.วันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.ธนวัฒน์  พูนเฉลิม พนักงานสอบสวน สภ.คง อ.คง นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณจุดกลับรถบ้านตะโกทุ่ง ถ.มิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 200 -201 ต.ตาจั่น อ.คง ฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหลัก ขาออกตัวเมือง มุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ฐร 1966 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำด้านข้างรถฝั่งคนขับฟาดกับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้าขาว เลขทะเบียน 71 -5484 ชลบุรี ตัวพ่วง ทะเบียน 71 -5485 ชลบุรี ที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนกระเด็นตกข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งคัน ท่ามกลางพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างทางยืนมุงดูด้วยความหวาดเสียวตกใจ จนท.จึงกระจายกำลังกันกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบด้านในรถเก๋ง พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นายสุกฤษดิ์  ทรัพย์ไหลมา อายุ 68 ปี และนางสุวรรณี  ทรัพย์ไหลมา อายุ 67 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 11/39 หมู่ 10 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. และนางวัฒนา  สนามพล อายุ 42 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 1819/125 ซอยปรียานนท์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ทั้งหมดมีบาดแผลฟกช้ำหลายแห่ง และกระดูกหักตามร่างกาย จนท.จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.คง นครราชสีมา ส่วนคนขับรถบรรทุกทราบชื่อคือนายอัครพงษ์  จินดาพลอย อายุ 24 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 ต.ประหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ยืนรอให้ปากคำกับ จนท.ตำรวจ

จากการสอบถามบรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ โดยระบุตรงกันว่า

รถเก๋งของผู้เคราะห์ร้ายทั้งสามคน ได้แล่นมาด้วยความเร็วสูง พยายามจะเร่งความเร็วแซงนำหน้ารถเก๋งอีกคัน แต่ไม่พ้น จึงเกิดเสียหลักหักหลบกระทันหันทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้ข้างรถด้านคนขับฟาดกับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนกระเด็นตกลงไปในป่าละเมาะข้างทางเป็นเหตุให้ผู้โดยสาร และคนขับ รถเก๋งคันดังกล่าว เสียชีวิตทั้งคันอย่างน่าอนาถ คาดว่าน่าจะเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่เขตอีสานตอนบน แต่ไม่ทราบว่าจะมีจุดหมายปลายทางที่จังหวัดใด สำหรับข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับผู้เสียชีวิตยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน จนท.ทำได้เพียงใช้โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตโทรแจ้งให้ญาติ พี่ น้อง มารับศพไปบำเพ็ญกุศล
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์