สว.สืบนางเลิ้ง จ่อขมับฆ่าตัว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 ต.ค.


ร.ต.อ ประสพชัย คำปิตะ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 6 ต.เนินหอม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่วิทยาการ พบศพชายในชุดกางเกงยีนน้ำเงิน เสื้อยืดสีขาวลายขวางน้ำเงิน นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ใกล้กับฐานของโกศที่ใช้เก็บเถ้ากระดูกของบรรพบุรุษ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย โดยมีปืนทูตสังหารตกอยู่ปลายเท้า ทราบชื่อผู้ตายว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สีมา อายุ 49 ปี ตำแหน่ง สว.สส.สน.นางเลิ้ง

สอบปากคำนางจำเนียร ศรีสวน อายุ 56 ปี พี่สาวของผู้ตายและเจ้าของบ้านให้การว่า


น้องชายมีบ้านและครอบครัวที่กรุงเทพฯ จะมาหาทุกอาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งกลับจาก จ.นครราชสีมา พร้อมกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง โดยนั่งรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ทะเบียน ศฏ 1495 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้หญิง

พอมาถึงนั่งดื่มเบียร์หมดไป 3 ขวด และบ่นว่าเครียด แต่ไม่ยอมบอกว่ามีปัญหาอะไร เพราะปกติ พ.ต.ท.ประสิทธิ์จะไม่พูดปัญหาให้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว

นางจำเนียรให้การต่ออีกว่า


ส่วนเพื่อนหญิงที่มาด้วยกันก็ขลุกอยู่แต่ในบ้าน จากนั้นอีกสักพักผู้ตายได้ไปหยิบปืนเดินออกไปหน้าบ้าน ตนพยายามเข้าห้ามและเตือนสติไม่ให้คิดวู่วาม แต่น้องชายบอกว่า ไม่มีอะไร แค่ไปนั่งเล่นที่โกศหน้าบ้าน ซึ่งเป็นที่เก็บเถ้ากระดูกของพ่อ แม่ ปู่ ย่า และน้องชาย

พร้อมไล่ตนให้กลับเข้าบ้าน

แล้ววินาทีนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังกึกก้องขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งไปดู พบน้องชายยิงตัวตายอยู่ข้างโกศหน้าบ้านจึงรีบแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาเรื่องใด

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุมาจากเรื่องครอบครัวกับเรื่องงาน


ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง สำหรับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เพิ่งย้ายจาก สน.ดุสิต มาอยู่ สน.นางเลิ้ง ได้ประมาณ 2 ปี และจากการสอบถาม ร.ต.อ.สมศักดิ์ บุญรักษา รอง สว.สส.สน.นางเลิ้ง

ผู้ใต้บังคับบัญชา กล่าวว่า

หลังทราบข่าว ฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันทีเพื่อดูแลเรื่องศพ ส่วนปัญหาเรื่องงาน ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาหรือผู้บังคับบัญชา รวมทั้งเรื่องโยกย้าย เป็นคนนิสัยดี และเป็นที่เคารพรักของลูกน้อง สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาครอบครัวมากกว่า




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์