ป่วนกรุง..เผายางแยกคลองประปา-ซิ่งจยย.



วันนี้( 22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

  เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้บริเวณใต้สะพานข้ามแยกคลองประปา ใกล้กับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาประชาชื่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ยางรถยนต์ประมาณ 10 เส้น มีควันสีดำพุ่งขึ้นมาเป็นจำนวนมาก จึงระดมฉีดน้ำดับใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือผู้ไม่หวังดีป่วน สร้างสถานการณ์


ต่อมา ศูนย์วิทยุสวนลุมพินี แจ้งให้ตำรวจสายตรวจ สน.คลองตัน สน.พระโขนง และสน.ทองหล่อ สกัดจับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ไม่ทราบสีและทะเบียน มีวัยรุ่นเป็นชาย 3 คนนั่งซ้อนท้ายกันมา คนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ โกรกผมสีแดง มีแกลลอนบรรจุน้ำมันจำนวน 5 ลิตรอยู่ในมือ หลบหนีการจับกุมจากตำรวจบริเวณถนนพัฒนาการ มุ่งหน้าไปทางแยกพระโขนง แต่ไม่สามารถสกัดจับไว้ได้ทัน โดยคาดว่าน่าจะนำไปก่อเหตุเผาธนาคาร หรือสถานที่ราชการในละแวกดังกล่าว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งว่า ภายในอาคารสหชาติติดกับธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนดินแดง เกิดเพลิงคุขึ้นมาอีก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังคุและลุกไหม้ขึ้นมาอีกตั้งแต่ชั้น 1 จนถึงชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้ไฟส่องสว่างแล้วระดมฉีดน้ำเข้าไป แต่ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดับไฟอยู่นั้น เกิดความโกลาหลขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากน้ำที่ใช้ทำการดับมีไม่เพียงพอ เพราะก่อนหน้านี้เกิดเหตุเพลิงไหม้หลายจุด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำรถไปเติมน้ำที่ถนนพระรามที่ 6 แล้วรีบกลับมาทำการดับอีกครั้ง กว่าเพลิงจะสงบ กินเวลาไปไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์