คุมเพลิงธ.นครหลวงไทยสามเหลี่ยนดินแดงได้แล้ว

 

คมชัดลึก :เมื่อเวลาประมาณ 22.40น.วันที่ 20 พ.ค.ได้เกิดเพลิงไหม้ธนาคารนครหลวงไทย ที่ซอยราชวิถี 1 ชาวบ้านได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากสื่อเพื่อประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไประงับเพลิง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 พ.ค. สำนักป้องกันบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร  ได้รับแจ้งเหตุมีชายฉกรรจ์ประมาณ 50 คน

รวมตัวกันบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนมุ่งหน้าไปทางถนนราชปรารภ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ ก่อนใช้ระเบิดเพลิงขว้างเข้าใส่ ชั้นที่ 1 ธนาคารนครหลวงไทย บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ปากทางถนนราชปรารภ ตรงข้ามเซ็นจูรีย์ ปาร์ค ทาวน์เวอร์ จนเพลิงลุกไหม้ ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ประมาณ 10 นาย มาระงับเหตุ ก่อนกลุ่มผู้ชุมนุมใช้อาวุธปืนและใช้ประทัดยักษ์ ยิงและขว้างตอบโต้เจ้าหน้าที่ ก่อนถอยล่นไปรวมกับกลุ่มประชาชนที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ มุ่งหน้าไปดินแดง


จากนั้น เจ้าหน้าที่ ส่งรถนำดับเพลิง 3 คัน มุ่งหน้าไปที่เกิดเหตุ

ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.1ให้ส่งชุด ปจ. 1 กองร้อยมารักษาความปลอดภัยขณะเข้าดับเพลิง ก่อนใช้เวลา ประมาณ 30 นาทีทำการดับเพลิงสงบ  อย่างไรก็ตามต่อมาเวลา ประมาณ 22.30น.เพลิงได้ปะทะขึ้นมาอีก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังคงอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น และด่าทอผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวบริเวณอนุสาวรีย์ชัย พร้อมขู่ทำร่ายร่างกาย ก่อนผู้สื่อข่าวทุกสำนักจะทำการถอนตัวออกจากพื้นที่ เนื่องจากกลัวถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 21 พ.ค. นายถนอม อ่อนเกตุพล ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงควบคุมเพลิงธนาคารนครหลวงไทย

บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงว่า ขณะนี้สามารถควบคุมไว้ได้แล้ว โดยทางพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่สามารถเดินทางเข้าไปในพื้นที่ ส่วนเพลิงไหม้ธนาคารนครหลวงไทยที่ซอยราชวิถี 1 ก็ควบคุมได้แล้วเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์