เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังฉีดน้ำใส่เซ็นเตอร์วันหวั่นไฟลุกอีก

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังคงฉีดน้ำเข้าไปในอาคารเซ็นเตอร์วันอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกัน เพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีกโดยสภาพของอาคารเหลือเพียงซากของสิ่งของที่ถูกเพลิง ไหม้และเศษกระจกที่แตกละเอียด...

วันที่ 20 พ.ค. 2553 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณแยกราชประสงค์ โดยเฉพาะที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์หลังถูกเพลิงไหม้เผาผลาญวานนี้ ( 19 พ.ค. )

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้พยายามระดมฉีดน้ำเข้าใส่ไปยังภายในอาคารเป็นระยะ แม้ว่าเพลิงไฟจะได้มอดดับลงหมดแล้ว หลงเหลือเพียงซากและกลุ่มควันดำๆ เท่านั้น โดยสภาพของอาคารเหลือเพียงซากของสิ่งของที่ถูกเพลิงไหม้และเศษกระจกที่แตกละเอียด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามไม่ให้ประชาชนเข้าไปใกล้พื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าอาคารของห้างสรรพสินค้าอาจทรุดลงมาได้อีก เพราะโครงสร้างของอาคารได้ถูกเพลิงเผาไหม้ไปแทบทั้งหมด อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวยังมีประชาชนได้เดินทางมาถ่ายภาพห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ บรรยากาศโดยรอบพื้นที่แยกราชประสงค์เจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

เพราะหวั่นว่าอาจมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายอีก ขณะที่เวทีใหญ่แยกราชประสงค์เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ทำการรื้อถอนออกแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทหารได้สั่งให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานออกจากพื้นที่แยกราชประสงค์แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์