โจ๋16หึงสยองเชือดนร.สาวม.1

ห้ามเรียนเด็กขัดขืนเลยฆ่าทิ้ง


หนุ่มช่างยนต์วัยแค่ 16 ปีเมืองพัทยา ก่อเหตุสยองปาดคอฆ่าแฟนสาวน.ร.หญิงม.1 วัยแค่ 13 ปี เพราะระแวงที่ฝ่ายหญิงจะกลับไปเรียนต่อในกรุงเทพฯ อ้อนวอนให้อยู่ก็ไม่ยอม เลยวางแผนชวนมาที่ห้องพักเพื่อตกลงปัญหาหัวใจก่อนลงมือเชือดคอสุดสยอง จากนั้นขี่จยย.หนีแต่กรรมติดจรวดตามทัน ประสบอุบัติเหตุชนกับรถตู้บาดเจ็บสาหัส แม่น.ร.สาวเผยทั้งคู่เพิ่งรู้จักกันเมื่อตอนที่ลูกสาวปิดเทอมกลับมาเที่ยวบ้าน และช่วยขายของ จนเจอกับฆาตกรที่เป็นลูกค้าประจำ จึงคบหากันเรื่อยมากระทั่งใกล้เปิดเทอมต้องกลับไปเรียน แต่ฝ่ายชายหวั่นว่าห่างกันแล้วจะปันใจ ขอให้อยู่ในพัทยาต่อก็ไม่ยอม จึงลงมือสังหาร

ฆ่าปาดคอน.ร.สาวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ต.ค. พ.ต.ท.เอกดิษฐ์ สีมูล สารวัตรเวรสภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องแถวไม่มีชื่อ เลขที่ 175/2 ม.12 ซอยชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร ร.พ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถานพัทยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวให้เช่าปลูกติดกัน ภายในห้องพักหมายเลข 6 พบศพด.ญ.สุจิตรา จันทราณี หรือเจน อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกทม. อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

"ปาดคอฆ่าสยอง"


สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นลายดอกสีน้ำเงิน บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมปาดเป็นแผลยาวประมาณ 10 ซ.ม. เลือดไหลนองพื้น ข้างศพพบด้ามมีดสีดำตกอยู่ 1 อัน ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจุยกระจาย ส่วนในห้องน้ำข้างโถส้วม พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดไม่มีด้ามยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางอารยา ภูบัวเพชร อายุ 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยจั๊บ และเป็นมารดาของด.ญ.สุจิตรา และสามี ซึ่งรอตำรวจอยู่หน้าห้องเกิดเหตุร่ำไห้อย่างน่าเวทนา พยายามระงับสติอารมณ์และให้การว่าคนร้ายคือนายอภิชาติ สุดไธสง อายุ 16 ปี อาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่อู่เอสโอการาจ ริมถนนสุขุมวิท อ.บางละมุง และเป็นเจ้าของห้องเกิดเหตุ ซึ่งเพิ่งรู้จักกับลูกสาวได้ไม่นาน เนื่องจากเป็นลูกค้าที่มากินก๋วยจั๊บที่ร้านเป็นระจำ กระทั่งลูกสาวที่เรียนอยู่กรุงเทพฯปิดเทอมกลับมาเที่ยวและช่วยงานที่ร้าน เกิดชอบพอกันมักไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ โดยตนพยายามเตือนให้คบหากันแค่เพื่อนเท่านั้นเพราะยังเด็กอยู่

"ไม่พอใจ กลัวสาวปันใจ"


นางอารยาให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนายอภิชาติ ขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกสาวเมื่อตอนเที่ยง จนพักใหญ่ก็ยังไม่กลับมาจึงโทรศัพท์ไปตามเพราะต้องขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ โดยลูกสาวบอกว่านายอภิชาติไม่ยอมให้กลับและขังไว้ในห้อง จึงบอกสามีขี่รถเดินทางมาที่ห้องดังกล่าว พบว่าปิดล็อกจากภายในจึงตะโกนเรียก และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ปล่อยตัวลูกสาว สักพักนายอภิชาติก็โยนกุญแจห้องออกมาทางหน้าต่าง จังหวะที่กำลังไขประตูอยู่นั้น นายอภิชาติก็วิ่งสวนออกมาและไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตนกับสามีรีบเข้าไปดูในห้องและแทบเป็นลมเมื่อเห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอภิชาติอาจจะหึงหวงและไม่อยากให้ด.ญ.สุจิตรา เดินทางกลับมาเรียนที่กรุงเทพฯ เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะเปลี่ยนใจไปรักชอบคนอื่น จึงวางแผนมารับที่บ้านไปตกลงกันที่ห้องพัก แต่ด.ญ.สุจิตรา คงยืนกรานจะกลับมาเรียนที่กรุงเทพฯ และเกิดมีปากเสียงกันทำใหั้นายอภิชาติไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดฆ่าแฟนสาวก่อนหลบหนีไป

"รถตู้ชน เจ็บสาหัส"


ระหว่างที่ตำรวจแจ้งชุดสืบสวนออกตามล่าตัวคนร้านอยู่นั้นก็ได้รับแจ้งว่าพบตัวนายอภิชาติ ฆาตกรโหดแล้ว โดยประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ลต 5808 กรุงเทพมหนคร บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถยนต์เอสโอ การาจ ที่ตัวเองทำงานอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนซ้ายและขาหัก ศีรษะแตก พลเมืองดีนำตัวส่งรักษาที่ร.พ.บางละมุง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาแล้ว

เบื้องต้นเชื่อว่านายอภิชาติขี่รถกลับมาที่อู่เพื่อเก็บข้าวของหรือเบิกเงินกับเจ้านาย เพื่อเป็นทุนหลบหนีต่อ แต่ด้วยความเร่งรีบจึงขี่รถตัดหน้ารถตู้ในระยะกระชั้นชิดจนถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์