ข่มขืนฆ่า ทิ้งศพเปลือยกลางสนามบอล

ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกสนามฟุตบอลเทศบาลทุ่งสง สภาพศพโดนฟัน-ทุบหัวดับสยอง


พบร่องรอยข่มขืนทั้งที่อวัยวะเพศและทวารหนัก เผยเหยื่อกามเป็นเมียผู้ช่วยผจก.แบงก์กรุงเทพฯ สาขาถนนพัฒนาการคูขวาง ชอบเที่ยวกลางคืน คืนเกิดเหตุแต่งตัวออกจากบ้านไปเที่ยวตามลำพังในร้านอาหาร ก่อนจะหายตัวไปกระทั่งพบกลายเป็นศพ ตร.สันนิษฐานคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 ตามประกบผู้ตายมาจากร้านพยายามชักชวนร่วมหลับนอน แต่คนตายไม่ยอมเลยฉุดเรียงคิวข่มขืนในสนามบอล ก่อนฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 ต.ค.


พ.ต.ท.เยี่ยม ศิริพงศ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยกายอยู่ที่สนามฟุตบอลเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ถนนบ้านในหวัง ต.ปากแพรก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ ผกก.สภ.อ.ทุ่งสง, พ.ต.ท.ไชยันต์ รัตนพงศ์ รอง.ผกก.ป., พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาลกะ รอง.ผกก.สส., พ.ต.ต.รังสรรค์ สุขเกื้อ สว.สส. และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบศพ นางปิยะนาฎ สุวัฒน์กุล อายุ 39 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 48 ถนนยุทธศาสตร์ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง สภาพศพเปลือยกาย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะ 7 แผล กรามถูกทุบด้วยของแข็งจนหัก อวัยวะเพศและทวารหนักพบคราบน้ำอสุจิ และพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบรอบๆ ที่เกิดเหตุ


พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ทะเบียน ขยข-189 นครศรีธรรมราช ล้มอยู่ในพงหญ้าริมถนนห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร ใกล้รถยังพบเสื้อผ้าของผู้ตายตกอยู่ ประกอบด้วย

เสื้อชั้นในสีชมพู เสื้อแขนยาวสีดำลายจุดสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล มีกางเกงชั้นในซุกอยู่ด้านใน และพบร่องรอยการต่อสู้บริเวณที่เกิดเหตุ

ต่อมา น.ส.ปิยะฉัตร สุวัฒน์กุล อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย เดินทางมาดูศพ ให้การทั้งน้ำตาว่า


แม่อาศัยอยู่กับตนที่บ้านลำพัง 2 คน ส่วนพ่อคือนายชัยศักดิ์ สุวัฒน์กุล ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนพัฒนาการคูขวาง อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยพ่อจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าง และคืนไหนพ่อไม่อยู่บ้าน แม่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยวตามร้านอาหารในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงเป็นประจำ

โดยคืนวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา

แม่แต่งตัวออกจากบ้านไปเที่ยวตามลำพังที่ร้านอาหารพ่อเฒ่า ริมถนนเอเชียสาย 41 ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 21.00 น. หลังจากนั้นแม่ก็ไม่กลับบ้านอีกเลย กระทั่งเช้าวันที่ 26 ต.ค.มีคนมาบอกว่าพบศพ จึงรีบเดินทางมาดูพบว่าเป็นแม่จริงๆ

พ.ต.ท.ไชยันต์ เปิดเผยว่า


ผู้ตายชอบดื่มชอบเที่ยวกลางคืนเพียงลำพัง ส่วนคนร้ายน่าจะมี 2-3 คน และรู้จักกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุพบกันที่ร้านอาหาร แล้วพูดคุยกันจนถูกคอจึงนั่งดื่มกินกันจนร้านเลิก จากนั้นคนร้ายกับผู้ตายออกจากร้านไปพร้อมกัน

คาดว่าคนร้ายขับรถประกบผู้ตายไปตามถนน

แล้วชักชวนผู้ตายให้ไปร่วมหลับนอนด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม ทำให้คนร้ายไม่พอใจฉุดกระชากพาไปในสนามฟุตบอล ก่อนช่วยกันถอดเสื้อผ้ารุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และกลัวผู้ตายจะไปแจ้งความ จึงฆ่าปิดปากอย่างเหี้ยมโหด ทิ้งศพไว้ในสนามฟุตบอลก่อนหลบหนีไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์