ตัดคอหนุ่มทิ้งแสมสารลอยอืด7วันไม่รู้เป็นใคร

อำมหิต! ฆ่าตัดคอหนุ่มนิรนาม ทิ้งทะเลแสมสาร ลอยอืดตายมานาน 7 วัน 

ตำรวจมึนตึ้บไม่มีเอกสารชี้เป็นใครมาจากไหน เร่งแกะรอยเช็ก สงสัยเป็น “ทหารอากาศ”  ถูกคนรู้จักลวงมาฆ่าทิ้ง เพราะกางเกงคาดเข็มขัดตราสัญลักษณ์ลูกทัพฟ้าไว้ ตั้ง 2 ปมฆ่าล้างแค้น-หักธุรกิจ แต่ไม่ตัดทิ้งเป็นพวกต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.อ.บัณฑิต เตชะวงษ์ ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพลอยน้ำ บริเวณท่าเทียบเรือพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย

เขาหมาจอ หมู่ 2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุบริเวณปลายสะพานท่าเทียบเรือ พบศพผู้ชายลอยขึ้นอืด สภาพสยดสยองศีรษะขาดหายไปจากตัว เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาชันสูตรบนฝั่ง พบเป็นชายฉกรรจ์อายุ 30-35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเขียวขี้ม้า กางเกงยีน คาดเข็มขัดสีน้ำเงิน หัวเข็มขัดเป็นตราสัญลักษณ์กองทัพอากาศ เบื้องต้นพบเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน และไม่สามารถตรวจดูบาดแผลต่าง ๆ ตามร่างกายได้ชัดเจน จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.สัตหีบ
   
อย่างไรก็ดี จากการตรวจค้นในตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน


แต่จากการสอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านและลูกเรือประมงแถวนั้น ก็ไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะไม่มีศีรษะจึงไม่เห็นใบหน้า ดูจากลักษณะการแต่งกายจึงบอกไม่ได้ ในชั้นนี้ตำรวจจะตรวจสอบเรื่องคนหายไปยังโรงพักต่าง ๆ ในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งตรวจสอบไปยังกองทัพอากาศ เพื่อดูว่ามีกำลังพลรายใดหายตัวไป และผู้ตายเป็นทหารอากาศหรือไม่
   
จากการสันนิษฐานเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เป็นคนรู้จักลวงมาฆ่าตัดคอทิ้งอย่างเหี้ยมโหด

และเก็บเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ของผู้ตายไปเพื่อปกปิดหลักฐาน จากนั้นนำร่างโยนทิ้งทะเล  ส่วนศีรษะ แก๊งคนร้ายอาจนำไปแยกทิ้งที่อื่น หรือทิ้งทะเลพร้อมกัน แต่ศีรษะลอยหายไปตามกระแสน้ำ รวมทั้งสถานที่ลงมือสังหาร อาจเป็นบนเรือกลางทะเลหรือบนฝั่ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องล้างแค้นส่วนตัว หรือหักหลังกันในธุรกิจบางอย่าง แต่ประเด็นผู้ตายเป็นพวกแรงงานต่างด้าวลอบเข้าเมืองทางเรือ ตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งตำรวจจะสอบสวนทุก อย่างให้กระจ่าง ก่อนสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์