คุมโชเฟอร์รถตู้หื่นทำแผน ญาติเหยื่อชกล้มกลิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 พ.ค. พ.ต.ท.อภิชาติ  วรรณภักดิ์ รองผกก.สืบสวนสอบสวนภูธร ภาค 1

ร่วมกับ พ.ต.ท.จรัญ สามพ่วงบุญ สวญ.สภ.คลองข่อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า 20 นาย ควบคุมตัว นายวัชรพล    โคตปทุม อายุ 30 ปี คนขับรถตู้มหาภัยที่ก่อเหตุทำร้ายและพยายามจะข่มขืน น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเริ่มจากผู้ต้องหานำร่างของผู้เสียหายไปทิ้งไว้ในคลองข้างซอยโรงปูน ต.คลองข่อย หลังก่อเหตุใช้ด้ามเกียร์ตีผู้เสียหายจนสลบและคิดว่าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหาแกล้งตายเลยรอดมาได้หวุดหวิด
    
จากนั้นเดินทางไปยังจุดที่สองบริเวณเลียบคลองประปารังสิต-ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหานำกระเป๋าสตางค์  รองเท้า ไปทิ้งไว้ในคลอง

ก่อนที่จะนำรถตู้ไปยังจุดที่สามที่ปั๊มน้ำมันคาลเท๊กซ์ในเขต สภ.สวนพริกไทย เพื่อล้างคราบเลือดภายในรถ หลังเสร็จสิ้นแล้วจึงนำซิมการ์ดของผู้เสียหายทิ้งลงในถังขยะภายในปั๊ม ก่อนขับรถไปยังจุดที่สี่ในเขตพื้นที่ สภ.คลองหลวงเพื่อแวะเติมแก๊ส จากนั้นได้เปิดกระจกรถตู้โยนโทรศัพท์ของเหยื่อทิ้งทางหน้าต่าง จากนั้นจึงกลับมายังที่พักย่านรังสิต-ปทุมธานี ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    
หลังเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับมาที่ สภ.คลองข่อย
 

พร้อมดำเนินคดีหนัก 4 ข้อหาคือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นทำให้ปราศจากอิสรภาพ 2.อนาจารแก่บุคคลกว่า 15 ปีใช้กำลังประทุษร้าย 3.พยามยามฆ่า และ 4.ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน  ก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทำแผนเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมที่ สภ.คลองข่อย

ปรากฏว่าได้มีบรรดาญาติของผู้เสียหายที่มารอดูหน้านายวัชรพลอยู่ที่โรงพัก ได้กระโดดเข้าต่อยจนล้มลงกองกับพื้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันนำตัวนายวัชรพลเข้าห้องขังอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่านายวัชรพลอาจจะโดนรุมประชาทัณฑ์มากกว่านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์