หนุ่มคลั่งรักบุกขอคืนดีสาวไม่เล่นด้วยยิงดับ

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

หนุ่มคลั่งรักสาวเสริฟ์ผับดังพัทยาบุกอพาร์ทเม้นต์ขอคืนดีสาวไม่เล่นด้วยใช้ปืนจ่อยิงอกตัดตัดขั้วใจตัวเองดับอนาถ
(13พ.ค.) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายสนิท นิหมัด อายุ 52 ปี เจ้าของ ประสพสุข อพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 39/1 ม.9 ถนนเลียบรถไฟ ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก หลังรับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ท.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นต์สูง 3 ชั้น ที่ชั้น 2 ห้องพักเลขที่ 217 ตรวจสอบภายในห้องพบศพนาย อิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบสภาพศพพบรอยกระสุนที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ ใกล้ศพมีชั้นวางของล้มคว่ำอยู่ ตรวจสอบมือขวาผู้ตายทับอาวุธปืนขนาด .32 ออโตเมติก ในรังเพลิงมีกระสุนข้างอยู่จำนวน 2 นัด บนเตียงนอนบนหนังสือบันทึกข้อตกลง สภ.บางละมุง “ ระบุ นายอิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี (ผู้ตาย) กับ นางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี คู่กรณีที่เคยอยู่กินด้วยกันได้พากันมาตกลงแยกยายกันและจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ลงชื่อคนทั้งสอง “ และปลอกกระสุนปืนขนาด.32 มม. ตกอยู่ซอกตู้เสื้อผ้า 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 จากการสอบถาม นายสนิท นิหมัด เจ้าของอพาร์ทเม้นต์ เล่าว่า ห้องพักดังกล่าวมีนางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี เช่าพักอาศัยอยู่ ก่อนเกิดเหตุเห็น นายอิสริน ก่อแก้ว ผู้ตายมาหา นางสาวอานิจ ที่ห้องพัก จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็พบนายอิสริน ผู้ตายหลบอยู่ในห้อง โดยในมือถือปืนเดินไปมา เจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนแต่นายอิสริน ผู้ตายกลับปิดประตูห้องพัก ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก็พบว่านายอิสริน ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว


 สอบถาม นางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 ม.3 ต.ไทรงาม อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร แฟนสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับผู้ตายและเลิกรากันมาได้ 2 เดือน โดยผู้ตายอดีตทำงานเป็นพนักงานห้องน้ำ ที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ส่วนตนเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันเนื่องจากผู้ตายชอบดื่มเหล้าพอเมาชอบทะเลาะกับตนเรื่องความหึงหวง


 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพักเพื่อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมเปิดประตูห้องให้ เนื่องจากผู้ตายชอบขู่ว่าถ้านอกใจจะฆ่าตัวเองให้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหน้าห้องพัก 3 นัด จึงเปิดประตูออกมาดู ผู้ตายได้ใช้ปืนยิงขู่เข้ามาในห้อง 1นัด พร้อมกับบังคับให้ตนขอคืนดีด้วย ด้วยความกลัวจึงหยิบหนังสือ บันทึกข้อตกลงแยกยายกันมาให้ผู้ตายดู ก่อนอาศัยจังหวะผู้ตายเผลอวิ่งหนีออกห้องพัก จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงขึ้นไปดูพบว่านายอิสริน ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว


 ด้าน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. กล่าวว่า ซึ่งจากการตรวจสอบพบภายในห้องพบศพ นายอิสริน ยิงตัวเองเสียชีวิต ด้วยสาเหตุเนื่องจากมาขอคืนดีกับแฟนสาวแต่ไม่ยอมตกลง โดยแฟนสาวได้ยื่นหนังสือข้อตกลงแยกยายกันมาให้ดู จึงเกิดอาการเครียดพร้อมกับกลัวความผิดที่ตนเองได้กระทำ จึงลากเตียงนอนมาขวางประตู เพื่อปิดขังตัวเองอยู่ในห้อง ก่อนที่จะใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตเพื่อหนีความผิดดังกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์