เกิดพายุฝนพัดบ้านพังทับสองพ่อลูกดับ

เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง พัด บ้าน ใน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พังลงมาทับสองพ่อลูก เสียชีวิต...

ที่บ้านโศกขามป้อม หมู่ที่ 4 ต.ภูผาหมอก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ต้นไม่หักโค่น เสาไฟฟ้าหัก บ้านเรือนราษฎร 8 หลังคาเรือนได้รับความเสียหายหลังคาเปิด และยังได้เกิดเหตุสลด บ้านหลังหนึ่งได้เกิดพังลงทับ สองพ่อลูกเสียชีวิต

นายสุพจน์ ไชยกุฉิน ปลัดป้องกันอำเภอกันทรลักษ์ ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบความเสียหาย พบว่ามีบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหาย

และได้รับทราบว่า มีนายสุบรรณ ครองยุติ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 4 ต.ภูผาหมอก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กับ ด.ญ.นิภาดา ครองยุติ อายุ 13 ปี บุตรสาว ได้ถูกบ้านพักอาศัยของตนเองถูกพายุพัดพังทับได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่ง โรงพยาบาลกันทรลักษ์ แต่ต่อมาได้เสียชีวิตลงทั้งสองคน จึงได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับ นางรัตน์ ครองยุติ มารดา ของ นายสุบรรณ เป็นการเบื้องต้น และจะประสำรวจความเสียเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป

ทั้งนี้ เหตุสลดดังกล่าว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 9 พ.ค.2553

หลังจากได้เกิดพายุฝนฟ้าตกหนัก และมีลมกระโชกแรง ต้นไม้ใบไม้ปลิวว่อน ต้นไม้บางต้นหักโค่น เสาไฟฟ้าล้ม ไฟฟ้าดับ บ้านเรือนบางหลังถูกพายุยกหลังคาไป นายสุบรรณ ครองยุติ กับ ด.ญ.นิภาดา ได้หลบฝนอยู่ในบ้านของตน ขณะที่ลมพัดกระโชกแรง ตนได้เห็นบ้านของ นายสุบรรณ พังครืนลงมาอยู่กับพื้น พอลมสงบลงตนได้วิ่งเข้าไปเห็นสองพ่อลูกถูก เศษชิ้นส่วนบ้านพังของบ้านทับร่างอยู่ จึงได้ร้องบอกให้ชาวบ้านมาช่วยกันนำร่างคนทั้งสองออกมาและนำส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ แต่ทั้งสองคนทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตลง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์