แก๊สกระป๋องระเบิดโจ๋เจ็บ4

วันที่ 8 พ.ค. นายสมศักดิ์ สุกอ อายุ 44 ปี เจ้าของตุ๊กตุ๊กรีสอร์ท บนเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บจากแก๊สกระป๋องระเบิด เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เพื่อรักษาเป็นการด่วน ทราบชื่อ นายณภัทร จึงสำราญ อายุ 18 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่แขนและขา น.ส.กชพร วงศ์ศักดิ์วานิช อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองแขนขวา น.ส.ชนิกานต์ จุนประทีปทอง อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่ขาทั้ง 2 ข้าง และน.ส.อาทิมา หิมะทองคำ อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่ใบหน้า แขน และขา

นายสมศักดิ์เปิดเผยว่า
 
วัยรุ่นทั้ง 4 คน เดินทางเข้ามาพักที่รีสอร์ตตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พ.ค. เวลา 15.00 น. โดยไม่ออกมาจากห้องเลยหลังเข้าพัก และในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. วันเดียวกันนี้ ออกมาสั่งอาหารแล้วก็กลับเข้าห้องไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำอาหารอยู่ในครัว ได้ยินเสียงพึบเท่านั้น ก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องดังกล่าว ตนและชาวบ้านจึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบว่า บริเวณเตียงนอนและพื้นมีรอยไหม้ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีแผลพุพองตามร่างกาย นอนร้องครางครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่พื้นห้อง ตนและเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำขึ้นเรือเร็วเพื่อนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต้องตกใจเพราะพบแก๊สกระป๋องจำนวนมาก แต่ไม่พบเตาที่สำหรับใส่แก๊สกระป๋อง และยาน้ำแก้ไอยี่ห้อหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นนำแก๊สจำนวนมากมาทำอะไร ซึ่งต้องสอบสวนปากคำของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเสียก่อน ถึงจะสรุปได้ว่าแก๊สกระป๋องที่ระเบิดเกิดจากสาเหตุใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์