หึง-ซ้อมโหด! ล่ามโซ่เมีย

ตร.บุกช่วยสาวถูกพ.จ.อ.ลูก ทัพฟ้า ผัวโหดซ้อม กล้อนผม จับล่ามโซ่ขังไว้ในบ้านริมคลองย่านคลองหลวง เหตุเพราะหึงหวงระแวงปันใจ เมียสาวเคราะห์ร้ายเผยถูกทำร้ายร่างกาย จิตใจมาหลายครั้ง ครั้งนี้ยืนยันเอาเรื่องผัวทอ.โหดถึงที่สุด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท. อิสรภาพ แก้วชลคราม ร้อยเวรสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกล่ามโซ่ขังไว้ในบ้านริมคลอง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต. เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ สวป. ด.ต.สุพล พงษ์กลับ ผบ.หมู่ ปป. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ลักษณะเพิงพักริมคลอง พบลูกกุญแจขนาดใหญ่ล็อกประตูด้านนอก

เจ้าหน้าที่ใช้เลื่อยตัดกุญแจเปิดประตูเข้าไป ด้านในพบนางนิ่ม(นามสมมติ) อายุ 27 ปี บ้านอยู่แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ นั่งบนที่นอน ขาขวาถูกล่ามโซ่ผูกติดกับประตูบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้คีมตัดโซ่แล้วนำตัวมาโรงพัก

นางนิ่มให้การว่า พ.จ.อ.บุญรักษา จุ้ยอ่างทอง อายุ 40 ปี สังกัดทหารอากาศดอนเมือง สามี ทำร้ายร่างกาย ทุบ ตบตีใบหน้าแล้วกล้อนผมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยสามีอ้างว่าหึงหวงระแวงว่ามีผู้ชายอื่นมาชอบพอ แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับใคร เพราะแต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมากว่า 3 ปีแล้ว แต่สามีไม่เชื่อลงมือทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ก่อนหน้านี้สามีก็เคยทำร้ายใช้โซ่ผูกขังตนไว้ในบ้านหลังเก่า แต่ไม่ได้แจ้งความและเห็นว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่สามียังทำร้ายและล่ามโซ่อีก ครั้งนี้จะไม่ยอมความเด็ดขาด และยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

ด้านพ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำนางนิ่มเบื้องต้น ได้ส่งไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้ายและความผิดทางเพศ ที่ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ขณะนี้แจ้งข้อกล่าวหากับ พ.จ.อ.บุญรักษา เบื้องต้นประกอบด้วย 1.กังขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นขาดเสรีภาพ 2.ทำร้ายร่างกาย 3.ข่มขืนกระทำชำเรา สำหรับบ้านหลังดังกล่าวทราบว่าเป็นบ้านของบิดาพ.จ.อ.บุญรักษา ตอนเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือนางนิ่มไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามมาสอบปากคำ รวมทั้งประสานต้นสังกัดขอตัวพ.จ.อ.บุญรักษามาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์