รวบหัวโจกฉุดสาวปวช.รุมขืนใจยับ

รวบหัวโจกฉุดสาวปวช.รุมขืนใจยับ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ต.อรุณ จันทร์พูล สารวัตรเวร สภ.อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีผู้หญิงถูกข่มขืนในสวนยางพารา ท้องที่หมู่ 6 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.อภิวิชญ์ เอี่ยมสุวรรณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศิรพงษ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. ปฏิภาณ ไชยรักษ์ สว.สส. ไปที่เกิดเหตุ พบ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลบอยู่ในบ้านหลังหนึ่งซึ่งปลูกอยู่ใกล้ถนนในหมู่บ้านในสภาพหน้าตาตื่น เสื้อผ้าฉีกขาด โดยมีเจ้าของบ้านและชาวบ้านนั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ สอบสวน น.ส.หน่อยให้การว่า เป็นนักเรียนชั้น ปวช.1 โรงเรียนอาชีวะ แห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงหัวค่ำได้ชวน น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ขี่รถ จยย. เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนที่หมู่ 5 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา โดยตนเป็นคนขี่รถ ส่วน น.ส.เจี๊ยบนั่งซ้อนท้าย

ขณะขี่รถมาถึงหมู่บ้านดังกล่าว พบชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.สวนมา ตนได้เรียกให้จอดเพื่อสอบถามเส้นทางที่จะไปบ้านเพื่อน สองชายวัยรุ่นดังกล่าวบอกเส้นทางให้ทราบ และบอกว่าพวกตนกำลังจะไปงานเลี้ยงวันเกิดดังกล่าวเช่นเดียวกัน ตนหลงเชื่อจึงขี่รถตามไป ปรากฏว่าระหว่างทางเมื่อขี่มาถึงสามแยกเล็กๆ ชายวัยรุ่นทั้งสองบอกให้จอดรถริมถนนสักครู่ อ้างว่าขอเวลา แวะทำธุระที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว ตนทั้งสองจึงจอดรถรอ หลังชายทั้งสองลงจากรถเดินหายเข้าไปที่ข้างทางราว 10 นาที ก็กลับออกมาพร้อมเพื่อนอีก 2 คน จากนั้น ทั้ง 4 ได้แสดงตัวเป็นคนร้ายชักมีดออกมาจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน ลากตนทั้งสองซ้อนท้ายรถ จยย. ไปคันละคน คันหนึ่งเป็นรถ จยย.ของตน โดยมีพวกคนร้ายนั่งปิดท้าย ขับไปตามเส้นทางเล็กๆเข้าไปในสวนยางพาราลึก จากถนนในหมู่บ้าน ก่อนจอดรถกลางสวนยาง แล้วลากตนทั้งสองเข้าไปในขนำ ซึ่งมีเพื่อนของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวอีก 3 คน นั่งรออยู่ก่อนแล้ว

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นพา น.ส.เจี๊ยบเข้าไปในขนำ ส่วนตนถูกนำตัวไปที่ลานหญ้าด้านหลังของขนำ โดยถูกคนร้ายปลุกปล้ำพยายามขืนใจ ตนอาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอวิ่งหลบหนีออกมาแบบไม่คิดชีวิต กระทั่งมาพบบ้านชาวบ้าน จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หลังทราบรายละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามค้นหา น.ส.เจี๊ยบอย่างเร่งด่วนตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ กระทั่งเช้าเวลา 06.45 น. มีพลเมืองดี โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า พบผู้หญิงนอนสลบในสภาพเปลือยกายอยู่ในขนำสวนยางพารา รอยต่อระหว่างหมู่ 6 กับหมู่ 7 ต.โมคลาน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบว่า ผู้หญิงที่นอนสลบอยู่คือ น.ส.เจี๊ยบ สภาพเนื้อตัวมีร่องรอยการถูกทำร้ายบอบช้ำไปทั้งตัว เสื้อผ้าฉีกขาด บนพื้นขนำพบคราบอสุจิจำนวนมาก จึงรีบนำตัว น.ส.เจี๊ยบส่ง รพ.ท่าศาลา พร้อมวิทยุสกัดจับกลุ่มคนร้าย

ในเวลาไล่เลี่ยกัน กำลังตำรวจได้ติดตามคนร้ายไป และพบชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ทะเบียน กทท 385 นครศรีธรรมราช อยู่บนถนนภายในหมู่บ้านท้องที่หมู่ 3 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เขตติดต่อกับ อ.ท่าศาลา ซึ่งรถ จยย.ดังกล่าวมีลักษณะตรงกับรถของผู้เสียหาย ตำรวจจึงเรียกให้จอดเพื่อตรวจสอบ ทันทีที่วัยรุ่นทั้งสองเห็นตำรวจรีบพากันซิ่งรถหลบหนี ตำรวจติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ปรากฏว่าชายที่ซ้อนท้ายกระโดดรถหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปได้ ส่วนคนขี่ถูกรวบตัวเอาไว้พร้อมรถ จยย. นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ. ท่าศาลา ทราบชื่อนายราจิต (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายของศูนย์ กศน.อ.พรหมคีรี ต่อมาตำรวจนำตัว น.ส.หน่อย และน.ส.เจี๊ยบ ซึ่งแพทย์ช่วย เหลือจนอาการดีขึ้นมาดูตัวนายราจิตที่โรงพัก ทั้งสองชี้ตัว ยืนยันว่านายราจิตคือหัวโจกของกลุ่มคนร้ายและเป็นชายที่พวกตนเจอตอนสอบถามเส้นทาง รวมทั้งรถ จยย.ที่นายราจิตขี่อยู่คือรถ จยย.ของ น.ส.หน่อย

ตรวจสอบตามร่างกายของนายราจิตพบร่องรอยบาดแผลถูกขีดข่วนที่ใบหน้า ไหล่ และลำตัว หลังผู้เสียหาย ยืนยันว่านายราจิตคือหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และร่วมกันปล้นทรัพย์ แก่นายราจิต ซึ่งนายราจิตยังไม่ยอมให้การใดๆ หลังแจ้งข้อกล่าวหา ควบคุมตัว นำส่งสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา เปิดเผย ว่า การสอบสวนผู้เสียหายของตำรวจร่วมกับพนักงานอัยการ และผู้เกี่ยวข้อง ผู้เสียหายยืนยันว่าหลังถูกฉุดเข้าไปในขนำ ที่สวนยางดังกล่าวแล้ว ถูกกลุ่มวัยรุ่นบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 7 คน รวมทั้งผลการตรวจร่างกายของแพทย์ พบว่า ผู้เสียหายอวัยวะเพศฉีกขาดอย่างรุนแรง และพบคราบอสุจิในช่องคลอดของผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนสอบสวนจนขณะนี้ทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เป็นกลุ่มนักเรียน กศน. ม.ปลาย และเป็นเพื่อนของผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ ส่วนใหญ่ มีบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี และต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอขอ อนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์