มัดขาทุบหัว คนเก็บขยะตายเปลือย ชิงเงินหมื่น

ฆ่าโหดคนเก็บขยะ จับมัดขาทุบหัวตายเปลือยใต้สะพานข้ามคลองฝั่งธนฯ ชาวบ้านระบุเร่ร่อนเก็บของเก่ามานานหลายปี ซุกเงินใส่กระสอบนับหมื่นบาท ภายหลังเกิดเหตุ กลางดึกล่องหนหายไป สงสัยคนร้ายสังหารชิงทรัพย์

เหตุฆ่าทุบหัวคนเก็บขยะตายเปลือยอนาถ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 พ.ค. พ.ต.ท.ยศ รองนาค พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หลักสอง

รับแจ้งพบศพชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ใต้สะพานข้ามคลองบางขี้แก้ง ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางไผ่ เขตบางแค ฝั่งธนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นไปตรวจสอบพร้อมผู้เกี่ยวข้อง จุดเกิดเหตุมีของเก่ากองสุมกันเป็นจำนวนมาก พบศพนายอลงกรณ์ ค้าข้าว อายุ 36 ปี ชาว จ.ยโสธร นอนหงายเปลือยกายจมกองเลือด ขาทั้งสองข้างถูกมัดด้วยยางในรถ จยย. บริเวณใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกตีเป็นแผลฉกรรจ์ โดยพบท่อนไม้และก้อนหินเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ๆ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนเก็บขยะ อาศัยใต้สะพานเป็นที่ซุกหัวนอนมานานหลายปีแล้ว

เมื่อขายของเก่าได้ก็จะนำเงินเก็บซุกซ่อนไว้ในกระสอบปุ๋ย ไม่เคยนำไปใช้จ่ายอะไร เพราะชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมามักจะให้ข้าวของและเงินใช้อยู่เป็นประจำ ก่อนพบศพ เมื่อเวลาประมาณตีสาม มีเสียงรถ จยย.ขี่ผ่านบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นได้ยินเสียงเหมือนคนใช้ไม้ทุบตีอะไรสักอย่างเสียงดังตุบตับ ก่อนจะเงียบหายไป กระทั่งตอนเช้า มีผู้พบผู้ตายถูกทำร้ายเสียชีวิตไปแล้ว และกระสอบปุ๋ยใส่เงินไว้ก็หายไปด้วย คาดว่าน่าจะมีเงินเก็บสะสมอยู่เป็นหมื่นบาท

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในละแวกดังกล่าว มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน

สืบรู้ว่าผู้ตายมีเงินเก็บซุกซ่อนไว้ในกระสอบจำนวนมาก จึงวางแผนทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ โดยอาศัยช่วงที่ผู้ตายนอนหลับกลางดึก จับผู้ตายมัดแล้วใช้ก้อนหินและท่อนไม้กระหน่ำตีจนเสียชีวิต เสร็จแล้วคว้ากระสอบปุ๋ยบรรจุเงินของผู้ตายหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามหาเบาะแสของแก๊งขี้ยาละแวกนั้น มาสอบสวนคลี่คลายคดีแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์