ควงปืนยิงพ่อลูกป.6ดับแทน

น้องเมียเมา-แค้น!ถูกตะเพิดพ้นบ้าน


น้องเมียแค้นโดนไล่ออกจากบ้าน เมาเหล้าควงปืนลูกซองบุกเคาะประตูกลางดึก หวังเคลียร์ปัญหากับสามีพี่สาว แต่อีกฝ่ายไม่คุยด้วย ปิดประตูบ้านใส่ ฝ่ายน้องเมียเลยแค้นยิงมั่วเข้าทางช่องหน้าต่าง กระสุนแฉลบไปโดนลูกชายเจ้าของบ้านหนูน้อยวัย 13 น.ร.ชั้นป. 6 ดับอนาถ เผยเหตุมือปืนมาขออาศัยอยู่บ้าน แต่งานการไม่ยอมทำเอาแต่เมาเหล้า หลังเกิดเหตุหลบหนีไป

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 ต.ค. พ.ต.ต.มงคล ขาวศรี สารวัตรเวรสภ.อ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บริเวณบ้านเลขที่ 13/2 ม.2 ต.ปางเป้า อ.กันตัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช น้อยนวล ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ศรีแสง รองผกก.ป. พ.ต.ท.นิรัตน์ ปานดำ รองผกก.สส. และเจ้าหน้ากู้ภัยกันตังรุดไปตรวจสอบ

"ยิงด้วยลูกซอง"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตรงประตูบ้านซึ่งทำด้วยไม้ มีร่องรอยกระสุนเจาะผ่านจำนวน 5 รู ภายในบ้านพบเพียงกองเลือด ทราบมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกันตัง แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบว่าชื่อ ด.ช.สมศักดิ์ สิโปด อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนบ้านบางหมาก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด

จากการสอบสวนนายหมูด สิโปด อายุ 36 ปี บิดาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน 3 คน กับภรรยาและลูกชายได้ยินเสียงนายท็อป น้องชายต่างมารดาภรรยา มาเรียกให้เปิดประตู จึงลุกขึ้นไปเปิดประตู และลูกชายได้ตื่นขึ้นมาด้วย พอตนเปิดประตูเห็นนายท็อปยืนกับเพื่อนอีก 2 คนในอาการเมามาย พูดจาไม่รู้เรื่องและก้าวร้าวใส่จึงรีบปิดประตู

"ยิงกระสุนแฉลบถูกเด็กตายแทน"


เพื่อไม่ให้นายท็อปเข้ามาในบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ถูกประตูหน้าบ้าน และกระสุนพุ่งมาถูกลูกชาย จนล้มลง หลังจากนั้นได้ยินเสียงนายท็อป และเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี และแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป จึงรีบนำลูกชายส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันการณ์

สำหรับสาเหตุนั้น นายหมูดระบุว่า ก่อนหน้านี้นายท็อปมาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย แต่นายท็อปเอาแต่เมาไม่ทำงานทำการ จึงไล่ออกจากบ้านไปเมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมา จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ นายท็อปน่าจะไปดื่มเหล้ามาก่อน จากนั้นก็มาเรียกที่ประตูบ้าน เพื่อจะอาละวาดตน แต่เมื่อตนปิดประตูกลับและไม่ยอมให้เข้าบ้านจึงโกรธและใช้ปืนยิงเข้ามาทางประตูบ้าน จนกระสุนแฉลบไปถูกลูกชายของตนเสียชีวิต ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังเตรียมออกหมายจับนายท็อป เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์