ฆ่ารัดคอเจ้าทรัพย์ฉกเงิน2หมื่น

"สายไฟรัดคอตาย"


เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ติระรัตน์ สารวัตรเวร สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์และฆ่าเจ้าทรัพย์ในบ้านเลขที่ 10/6 ซอยลาดพร้าว 93 แยกที่ 1 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง พร้อมด้วยพล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผกก. และพ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด

ภายในห้องนอนบนชั้น 2 พบศพนางภัทรินทร์ จำลอง อายุ 45 ปี นอนหงายเสียชีวิตลิ้นจุกปากอยู่บนเตียงนอน ในสภาพศพถูกสายไฟรัดลำคอจนเขียวคล้ำ และไม่มีบาดแผลอื่นใดตามร่างกาย โดยผู้ตายนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่มีร่อยรอยการต่อสู้

"ได้เงินสด 2 หมื่นหลบหนีไป"


สอบสวนนายอาทิตย์ ศรีบุญบัว อายุ 23 ปี นักร้องในผับดังย่านพระราม 9 และเป็นลูกเขยของนางภัทรินทร์ผู้ตายให้การว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ร่วมกัน 4 คน คือ ผู้ตายกับนายณัฐนนท์ กรเมธีกุล อายุ 35 ปี สามี รวมทั้งตนกับน.ส.พจนา ทำสวน อายุ 23 ปี แฟนสาว ก่อนเกิดเหตุตนเลิกงานกลับมาถึงบ้านประมาณ 02.30 น. จึงนั่งเล่นเกมอยู่ที่ชั้นล่างเพื่อรอแฟนกลับจากเลิกงาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังที่ประตูรั้วหน้าบ้านจึงลุกขึ้นไปดู พบคนร้ายชาย 3 คนอายุระหว่าง 25-30 ปีผลักประตูรั้วเข้ามา โดยคนร้าย 2 ใน 3 สวมหมวกไอ้โม่งมิดชิด

ถืออาวุธปืนและมีดบุกเข้ามาประชิดตัว จากนั้นก็ใช้เทปใสที่เตรียมมามัดมือตนไว้ไม่ให้ขัดขืน พร้อมทั้งนั่งเฝ้าตนไว้ด้วย 1 คน ส่วนคนร้ายอีก 2 คนเดินขึ้นไปบนชั้น 2 แล้วเคาะประตูห้องเรียกผู้ตาย เมื่อผู้ตายเปิดประตูออกมาก็ถูกปืนจี้บังคับ ขณะที่แฟนหนุ่มผู้ตายก็ถูกคนร้ายใช้ปืนตีศีรษะได้รับบาดเจ็บ และผู้ตายทำท่าขัดขืนจึงถูกสายไฟรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินสด 20,000 บาท หลบหนีไป

"คาดเป็นคนรู้จัก"


ด้านน.ส.พจนาให้การทั้งน้ำตาว่า ตนกับครอบครัวเช่าบ้านหลังนี้มา 3 ปีแล้ว และเป็นคนทำงานหาเลี้ยงแม่กับพ่อเลี้ยงซึ่งไม่ได้ทำงานอะไร โดยวันนี้(24ต.ค.)เป็นวันเกิดของแม่ ตั้งใจว่าช่วงเช้าจะพาแม่ไปทำบุญแต่มาด่วนจากไปเสียก่อน ขณะที่ พล.ต.ต.วิทยากล่าวว่า

จากการสอบปากคำพยานคาดว่าคนร้ายคงมุ่งประสงค์ต่อทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าทิ้ง และเท่าที่ดูจากรูปการณ์เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายอาจรู้จักกับครอบครัวผู้ตาย เบื้องต้นจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำสมาชิกในบ้านอย่างละเอียด เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์