5 พิตบูลรุมขย้ำแม่บก.ข่าวช่อง5เหวอะ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 ต.ค. นายกนก รุจิโมระ อายุ 42 ปี บรรณาธิการข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5

อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 4 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 22-6 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง ว่า นางทวีพร รุจิโมระ อายุ 74 ปี มารดาของตนถูกสุนัขของเพื่อนบ้าน จำนวน 5 ตัว รุมกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ แต่หลังเกิดเหตุเจ้าของสุนัขกลับมีทีท่าว่าจะไม่รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

นายกนก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. แม่ตนออกจากบ้านไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสดหน้าปากซอย ขณะเดินกลับบ้านซึ่งเหลืออีกแค่ 50 เมตรเท่านั้น

ปรากฏว่ามีสุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบลู สีน้ำตาล สีขาว และสีดำ ไม่ทราบเพศ จำนวน 5 ตัว หลุดออกมาจากบ้านเลขที่ 218 หมู่ 4 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 22-6 แขวงบางแคเหนือแล้ววิ่งเข้ามากระโจนใส่แม่ตนจนล้มลง จากนั้นก็ช่วยกันรุมกัดเข้าที่ใบหน้า หน้าอก ลำตัว แล้วงับลากร่างครูดไปกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีชาวบ้านและตำรวจสายตรวจที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ช่วยกันไล่หมา แล้วนำตัวตนส่ง ห้องไอซียู รพ.เกษมราษฎร์บางแค แพทย์ระบุว่าต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 วัน เพราะเกรงว่าแผลจะติดเชื้อ และอาการที่สะโพกของแม่ตนพบว่ามีกระดูกบางชิ้นเคลื่อนตัว

ส่วนคู่กรณีเจ้าของสุนัข ทราบชื่อคือ นายปรีชา อรุณมหาศน์ อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลในภายหลัง

พร้อมกับระบุว่าจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ไม่ยอมให้แม่ตนนอนรักษาตัวในห้องพิเศษ เพราะหมดเงินไปกับหมาของตัวเองมากแล้ว ตนเห็นว่าคุยกันไปก็ไม่รู้เรื่องจึงตัดสินใจเข้ามาแจ้งความกับตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.สุนทร กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ให้ พ.ต.ท.ไพฑูลย์ ศรีวิลัย พงส.(สบ3) ติดตาม นายปรีชา เจ้าของสุนัขเดินทางมาให้การที่โรงพักแล้ว

โดยนายปรีชา อ้างว่า ไม่สามารถรับภาระค่าห้องพิเศษของโรงพยาบาลแห่งนี้ได้ เพราะเป็นสถานประกอบการของเอกชน แต่นายปรีชา ก็ได้ลงชื่อรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปแล้ว จำนวน 40,000 บาท และให้สัญญากับตนว่า จะดูแลรับผิดชอบต่อไปจนกว่านางทวีพรจะหายดี เบื้องต้นจึงได้ให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายลงชื่อเป็นหลักฐานไว้ในบันทึกประวันแล้ว
   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์