5 คนร้ายปล้นเย้ยตำรวจบุกยกตู้เอทีเอ็มกรุงไทยขึ้นรถกระบะหนีลอยนวล

"คนร้ายอุกอาจยกตู้เอทีเอ็ม ฉกเงิน"


ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - 5 คนร้ายปล้นเย้ยตำรวจหาดใหญ่ยกตู้เอทีเอ็มหน้าสำนักงานประกันสังคมได้เงินสดกว่า 2 ล้านบาท ทิ้งภาพวงจรปิดให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันนี้ (24 ม.ค.) พ.ต.ทกัมพล พลภักดี สวส.สภ.อ.หาดใหญ่ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคม เลขที่ 1-3 ถนนโชติวิทิยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาว่า มีเหตุปล้นตู้เอทีเอ็มที่สำนักงานฯดังกล่าวขอให้ตำรวจรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบนายสถาพร นิ่มประดับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำนักงานประกันสังคม ซึ่งดิ้นหลุดจากการถูกมัดมือมัดเท้าว่า มีคนร้าย 5 คนได้ใช้รถยนต์กระบะจำสียี่ห้อไม่ได้เนื่องจากถูก 1 ใน 5 คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ที่บริเวณศีรษะให้นอนราบกับพื้น

"ยกไปทั้งตู้ ตร.หาลายนิ้วมือแฝง"


ต่อจากนั้นคนร้ายได้ใช้รถเข็นที่มีล้อมายกตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยที่ตั้งอยู่คู่กับตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยกขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป พ.ต.ท.กัมพล จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เจ้าหน้าที่วิทยาการมาทำการเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าตู้เอทีเอ็มเมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) ทางพนักงานของบริษัทกรุงไทยธุรกิจ ได้นำเงินสดจำนวน สองล้านสี่แสนบาทมาใส่ในตู้เอทีเอ็มดังกล่าว และเมื่อดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายจำนวน 5 คน ใช้รถยนต์กระบะเป็นพาหนะมาจอดที่ด้านข้างของสำนักงานประกันสังคม

"ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด"


ต่อจากนั้นคนร้ายก็ได้ลงจากรถยนต์กระบะตรงเข้าใช้อาวุธปืนจี้ศีรษะนายสถาพร พร้อมกับใช้เชือดมัดมือและเท้า ก่อนบังคับให้ก้มหน้าตลบอดเวลาและให้นอนราบลงกับพื้นห้ามมองเด็ดขาด ต่อจากนั้นคนร้ายก็ได้นำรถเข็นที่มีล้อลงจากรถยนต์มาที่ตู้เอทีเอ็มและช่วยกันถอดปลั๊กสายไฟฟ้าแล้วยกตู้เอทีเอ็มขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายได้เงินสดในตู้ประมาณสองล้านบาทเศษ

ต่อมาเวลาประมาณ 08.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.สาคร ทองมุณี รอง ผบก.ภ.จ.สงขลา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ได้รุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมได้ขึ้นไปดูทีวีวงจรปิดที่ชั้นสองของสำนักงานประกันสังคม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปดู ซึ่งหลังจากดูทีวีวงจรปิดแล้วจึงทราบอย่างแน่ชัดว่าคนร้ายมีด้วยกัน 5 คน โดยวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะเข้าปล้นเอาตู้เอทีเอ็มไปได้จำนวนหนึ่งและคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.และขนาด 11 มม.อย่างละ 1 กระบอก เข้าทำการปล้น ซึ่งภายในอาคารของสำนักงานประกันสังคม ได้ติดตั้งทีวีวงจรปิดถึง 9 จุดด้วย คาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังดูภาพจากทีวีวงจรปิดแล้วจะสามารถดำเนินการติดตามสืบจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์