4โจ๋พิสูจน์บ้านผีสิง เกิดหลอน ซิ่งหนีรถคว่ำเป็นผี

หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิสพิสูจน์บ้านผีสิงกลางดึก กลายเป็นอุบัติเหตุรถคว่ำมีคนตายสยองของจริง

แฉอยากพิสูจน์บ้านร้างผีสิงชื่อกระฉ่อนแห่งบางเสร่ พาเพื่อนไปด้วยกันรวม 4 คน ชาย 2 หญิง 2 พอเข้าไปในบ้านเห็นผู้หญิงเดินอยู่เลยเกิดหวาดกลัวสุดขีด โดดขึ้นรถซิ่งหนีไม่คิดชีวิต จนรถแล่นเสยเกาะกลางถนน เพื่อนหญิงที่เป็นน.ศ.ปวช.ปี 1 กระเด็นจากรถออกมาคอหักตายคาที่ เจ้าตัวอ้างจะหักหลบรถขยะ แต่เหมือนมีใครมากระชากพวงมาลัยให้พุ่งขึ้นเกาะแทน ชาวบ้านเผยเคยใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายหนังไทยยุค"สมบัติ-อรัญญา" แต่ปล่อยทิ้งไว้นานจนร่ำลือว่าผีเฮี้ยนจัด ดึกๆ ไม่มีใครกล้าผ่าน

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.ท.อานนท์ อินทร์ฟอง พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน กร-1602 ชลบุรี เสียหลักชนเกาะกลางถนน และต้นลั่นทม บนถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-พัทยา บริเวณหลักก.ม. ที่ 158 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ห่างจากตู้ยามตำรวจบ้านอำเภอประมาณ 100 เมตร รีบรุดไปตรวจสอบ พบน.ส.ปนัดดา หรือไผ่ แซ่ลี้ อายุ 17 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 69/6 หมู่ที่ 5 ต.หนองเกตุใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษาชั้น ปวช.1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา เสียชีวิตในสภาพคอหัก อยู่ข้างรถที่พังยับเยิน จอดนิ่งบนเกาะกลางถนนที่มีต้นลั่นทมขึ้นอยู่

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายแพททริก เชินเน่นเบอเกอร์ อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ คนขับรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ

พักอยู่บ้านเลขที่ 50/17 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้ รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายวิทวัส หรืออู๋ หินอ่อน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/45 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และน.ส.พัชรินทร์ หรือสอง ศรีอินทร์ อายุ 16 ปี บ้านอยู่ซอยวัดเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นักศึกษาวิทยาลัยคิงส์ตั้น บริหารธุรกิจ ชั้น ปวช.1 เช่นเดียวกับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอด้านซ้าย และมีอาการเจ็บกระดูกที่ข้อมือ ขวา แต่แพทย์เอกซเรย์ไม่พบกระดูกส่วนไหนของร่าง กายแตกหัก

จากการสอบสวนนายแพททริก ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 10 มี.ค. พาเพื่อน 3 คนขับรถเก๋งออกจากเมืองพัทยา มีน.ส.พัชรินทร์ หรือสอง นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

ส่วนนายวิทวัส และ น.ส.ปนัดดานั่งอยู่เบาะหลัง มุ่งหน้ามาที่บ้านร้างชาย หาดบางเสร่ อ.สัตหีบ ซึ่งร่ำลือกันว่าเป็นบ้านผีสิง เคยมีรายการท้าพิสูจน์มาถ่ายทำหลายครั้ง และก็เจอดีกลับไปทุกครั้ง ทำให้ตนอยากพิสูจน์บ้างว่ามีผีหรือวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่ นายแพททริกกล่าวว่า เมื่อไปถึงบ้านผีสิงจึงได้พาเพื่อนบุกเข้าไปข้างใน ปรากฏว่าได้เห็นผู้หญิงเดินอยู่รอบบ้าน จึงเกิดอาการตกใจกลัว บอกเพื่อนๆ ว่าเห็นผู้หญิง จากนั้นวิ่งขึ้นรถ ขับหนีออกมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถขยะอยู่ซอยหน้า เกรงว่าจะออกมาจึงได้หักพวงมาลัยหลบ มีความรู้สึกว่าพวงมาลัยเหมือนถูกกระชาก จนรถเสียหลักฟาดกับเกาะกลางถนน และต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นตกลงมากระแทกกับถนนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามบรรดาคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างละแวกบ้านผีสิง กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นของชาวต่างชาติ มีประวัติยาวนาน

ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน เคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่องไอ้งูเห่า มีสมบัติ เมทะนี เป็นพระเอก อรัญญา นามวงศ์ เป็นนางเอกในยุคนั้น ต่อมาบ้านถูกปล่อยร้างไว้หลายสิบปี วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด เคยมีคดีวัยรุ่นพาสาวเข้าไปข่มขืน และฆ่าทิ้งเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเป็นที่นิยมของนักศึกษาเข้ามาพิสูจน์ กันว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่ มีรายการเรื่องวิญญาณมาถ่ายทำหลายครั้ง ส่วนเรื่องวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่นั้นชาวบ้านไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านหลังนี้อยู่แล้ว เพราะมีต้นไม้รกทึบ น่ากลัว วังเวง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์