4โจ๋ดักฉุดกลางถนนขืนใจ2ดญ.

4 โจ๋หื่นกามฉุด 2 ด.ญ.วัย 13ปีไปรุมโทรม


อปพร.ประสบเหตุตามจับได้คาหนังคาเขา 2 ราย อีก 2 รายโดดน้ำหนีไปได้หวุดหวิด เผย 2 เหยื่อสาวกลับจากเดินเที่ยวห้าง ช่วงเดินเข้าซอยบ้านพัก เจอแฟนรุ่นพี่กับเพื่อนๆ นั่งดื่มเหล้ากันอยู่เข้ามาทัก ก่อนชักชวนไปหลับนอน แต่เหยื่อไม่ยอมเลยโดนฉุดเข้าสวนขืนใจ กระทั่งอปพร.เข้ามาเจอ ตร.รู้ตัว 2 หื่นที่ยังหลบหนีแล้ว มั่นใจตามจับได้แน่นอน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 ต.ค.


ร.ต.ต.พิเชษฐ์ ขลุดสกุล ร้อยเวรสายตรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกรุมโทรมภายในซอยเพชรเกษม 51 แขวงและเขตบางแค กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสวนผลไม้ข้าง "กานดา" อพาร์ตเมนต์


เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ อปพร.เขตบางขุนเทียน กำลังควบคุมนายยอดรัก วิสุทธิชัยยา อายุ 26 ปี และนายต่อศักดิ์ สารีผล อายุ 22 ปี อยู่ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนโคลนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และด.ญ.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อดีตนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสภาพเนื้อตัวเปียกโชกเปื้อนโคลน ชี้ยืนยันให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวทั้งสองคน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สน.เพชรเกษม

ด.ญ.เอ๋ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้ง 2 คน


ได้ไปเดินที่ห้างบิ๊กซี สาขาบางแค จนกระทั่งห้างปิดก็เดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ ระหว่างทางเดินได้พบกับนายบอย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนรุ่นพี่ กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน เมื่อนายบอยเห็นพวกตนจึงเข้ามาทักและพูดคุยกันได้สักพัก ก่อนที่นายบอยจะพูดจาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่พวกตนไม่ยอม

นายบอยกับพวกจึงได้ใช้กำลังฉุดพวกตน และจับแยกย้ายไปข่มขืนในสวนโดยตนเองถูกนายบอยและเพื่อนอีกคนข่มขืน ส่วนด.ญ.โอ๋ ถูกเพื่อนนายบอยอีก 2 คนข่มขืน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่อปพร.เข้ามาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่อปพร.เขตบางขุนเทียน เปิดเผยว่า


หลังรับแจ้งเหตุนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบเด็กผู้หญิงผู้เสียหายคนหนึ่งอยู่ในสภาพเนื้อตัวเปียกโชกมอมแมม พร้อมกับผู้ต้องหาคือนายยอดรักและนายต่อศักดิ์ จึงเข้าล็อกตัวเอาไว้ทันที หลังจากนั้นผู้เสียหายบอกว่า ยังมีเพื่อนของตัวเองอีกคนถูกฉุดเข้าไปข่มขืนในสวน

จึงใช้สปอตไลท์เข้าไปตรวจสอบภายในสวนจนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนมีคนกระโจนลงน้ำ พวกตนจึงรีบวิ่งไปดูก็พบเด็กหญิงอีกคนอยู่บริเวณคูน้ำในสภาพที่ไม่ได้นุ่งกางเกง จึงเข้าไปช่วยเหลือทันที ส่วนคนร้ายที่เหลือคาดว่าน่าจะอาศัยความมืดว่ายน้ำหลบหนีไป

ร.ต.ต.พิเชษฐ์ เปิดเผยว่า


จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เบื้องต้นนายยอดรักให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริง โดยนายบอยซึ่งรู้จักกับผู้เสียหายอยู่ก่อนได้เข้าไปพูดคุยและขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม นายบอยจึงเข้าไปฉุดทั้งสองคนทันที

เมื่อนายยอดรัก เห็นนายบอยกำลังฉุดกระชากผู้เสียหายจึงได้เข้าไปช่วยกันลากทั้งสองคนไปข่มขืนจนกระทั่งเจ้าหน้าที่อปฟร.ไปพบและถูกจับกุมตัวดังกล่าว ส่วนนายต่อศักดิ์นั้นให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายทั้งสองคนแต่อย่างใด

ร.ต.ต.พิเชษฐ์ กล่าวต่อว่า


เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาโทรมหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามกับผู้ต้องหาทั้งสองคน ก่อนนำตัวส่ง พ.ต.ท.ผอบ รุ่งนาไร่ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนนั้นทราบตัวแล้ว

คือนายบอย ไม่ทราบนามสกุล เป็นเด็กในซอยที่เกิดเหตุ และชายไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ซึ่งขณะนี้ได้ประสานให้ทางฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์