4โจรปล้นร้านชำกลางดึกยิงเจ้าของร้านดับ


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23  เม.ย.  ร.ต.ท.อานนท์ อินทร์ฟอง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณบ้านเลขที่ 101/13 ซอยนาจอมเทียน 38 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านค้าขายของชำตั้งอยู่ริมถนน ตรวจสอบภายในตัวบ้านพบมีกองคราบเลือดที่พื้นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีช่วยกันนำส่งที่ รพ.บางละมุง ก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในระหว่างนำส่งเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว   ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ประพิณ สามารถ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/13 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย เศษตะกั่วฝังใน
 
    



สอบสวน นาง นงนุช สามารถ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/13 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ภรรยาคนตาย ให้การว่าสามีทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเหมาถมที่ และ ซื้อขายที่ดิน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ ในเวลาที่เกิดเหตุขณะที่ตนและสามีกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านพัก ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน และ ชายวัยรุ่น 2 คน

พากันขับรถปิกอัพ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และ หมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้านพักซึ่งเป็นร้านขายของชำ แต่ตนก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไรเพราะคิดว่าจะมาซื้อของในร้าน โดยคนร้ายทั้ง 4 คน ได้เดินลงจากรถแล้ววิ่งเข้ามาในร้าน โดยหนึ่งในคนร้ายได้ใช้ผ้าขาวม้าพันปิดบังอำพรางใบหน้าเอาไว้ ซึ่งภายในมือถืออาวุธปืนมาด้วย ตรงเข้าจี้บังคับสามีตนให้นอนหมอบลงกับพื้น ส่วนคนร้ายอีกคนได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับตนให้นอนราบลงกับพื้นเช่นกัน และ คนร้ายอีก 2 คน กำลังช่วยกันรื้อค้นเพื่อหาทรัพย์สินมีค่า 

จนกระทั่ง นาย ประพิณ สามารถ สามีของตนได้ลุกขึ้นและพยายามขัดขืนต่อสู้กับคนร้าย จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 1 นัด จนล้มลงไปนอนแน่นิ่งกับพื้น หลังสิ้นเสียงปืนคนร้ายทั้ง 4 คน พากันรีบวิ่งไปขึ้นรถแล้วพากันขับรถหลบหนีมุ่งหน้ามาทางพัทยาทันที โดยไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไป    
    
เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งคนร้ายที่ต้องการจะก่อเหตุปล้นเอาทรัพย์สินมีค่า หรือ อาจจะมาจากเรื่องขัดผลประโยนช์กันทางธุรกิจซื้อขายที่ดิน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนภรรยาของคนตายและบุคคลที่ใลก้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเร่งติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์