4สาวโร่แจ้งความ ถูกลวงถ่ายแบบแล้วข่มขืน

4สาวโร่แจ้งความ ถูกลวงถ่ายแบบแล้วข่มขืน

4สาวโร่แจ้งความ ถูกลวงถ่ายแบบแล้วข่มขืน แถมถ่ายคลิปลงขายในเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่าย ต่อต้านการบ่อน ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ว่ามีหญิงสาวอย่างน้อย 4 คน ถูกหลอกให้ไปเทสถ่ายแบบก่อนถูกข่มขืน ภายในโรงแรมย่านอุดมสุข ซึ่งบางรายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะกลัวและอับอาย แต่บางรายได้เข้าแจ้งความไว้บ้างแล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบพบเพียงผู้หญิงจำนวน 2 ราย

จากการสอบถามนางสาวเอ. ผู้เสียหายรายหนึ่ง กล่าวว่า

ตนทำงานสายข่าวอยู่ในทีวีช่องหนึ่ง เป็นผู้ช่วยช่างภาพ โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้เข้ามาแอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก  แล้วแอบอ้างว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง โดยชักชวนให้ตนมาถ่ายแบบ เพราะปกติตนเป็นรับจ้างถ่ายแบบอยู่แล้ว จึงได้ตกลงให้ไปทดสอบโพสท่า แต่ตนขอนัดเจอตัวจริงแล้วนั่งคุยรายละเอียดกันก่อน ซึ่งคนร้ายได้ออกอุบายจนไปนัดเจอกันเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมย่านอุดมสุข กทม.

จากนั้น คนร้ายจะให้ตนลองโพสท่าต่างๆ แล้วได้ใช้มือถือถ่ายวีดีโอ

แต่ตนบอกว่า จริงๆ แล้วต้องถ่ายแบบภาพนิ่งไม่ใช่หรือ แต่คนร้ายกลับบอกว่าถ่ายไปก่อน ต่อมาคนร้ายได้ขอเข้าห้องน้ำ แล้วสักพักก็ออกมาจากห้องน้ำโดยไม่ได้อะไรเลย วิ่งตรงเข้ามาที่ตน แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจโดยตนได้สู้สุดฤทธิ์ ทั้งชกต่อยและกัด แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงได้

โดยหลังจากถูกข่มขืนแล้ว ตนก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะกลัวถูกทำร้าย และกลัวเสียชื่อเสียง

จนกระทั้งเพื่อนที่รู้จักกันก็ได้บอกว่า เขาก็เคยถูกทำแบบนี้มาเช่นกัน พวกตนจึงได้สืบหาข้อมูลด้วยตัวเอง จนไปพบกับภรรยาของคนร้าย และได้มีการ สนทนากันผ่านเฟซบุ๊ก โดยภรรยาของคนร้ายบอกว่า สามีตนทำแบบนี้มานานแล้วซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนเคยเห็นว่าเขาเอาคลิปวีดีโอที่ถ่ายตอนมีอะไรกับหญิงสาวแล้วเอามาลงในเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนที่ชอบดูเข้ามาซื้อแล้วจะได้ดูคลิปดังกล่าว

ส่วนน้องอีกคนก็ยังคนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็โดนหลอกในลักษณะเดียวกัน

และยังมีคนอื่นๆ ที่ถูกคนร้ายรายนี้ หลอกลวงอีกหลายคน ทั้งนี้ อยากฝากไปถึงสาวๆที่เคยถูกหลอกในลักษณะนี้ หรือสงสัยว่าใช้คนร้ายรายเดียวกันหรือปล่าว ให้ลองเข้าไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้ เพื่อไม่ให้คนร้ายรายนี้ไปก่อนเหตุแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นอีกต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์