4วายร้ายควงอาก้ายิงถล่มรถขนเงินแบงก์กสิกร เชิด4.1ล้าน

4วายร้ายควงอาก้ายิงถล่มรถขนเงินแบงก์กสิกร เชิด4.1ล้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 มีนาคม พ.ต.ท.นิสิต วรณุสิต พงส.สบ.2 สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ปืนอาก้ายิงถล่มพนักงานขนเงินธนาคารกสิกรไทย หน้าสำนักงานธนาคารกสิกรไทย (สาขาอินทร์บุรี) เลขที่ 193/2 หมู่ 6 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ขณะที่พนักงานได้ขนถุงเงินลงมาจากธนาคารเพื่อจะนำมาเก็บไว้ในรถ

โดยคนร้าย 4 คน ลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่ม นายธเนศ วรยาโณ อายุ 35 ปี พนักงานขนเงินธนาคารกสิกรไทย
 
ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนยิงที่ขาด้านขวา 1 นัด อาการสาหัส นำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อินทร์บุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนอาก้าตกอยู่กลางถนน 5 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บได้นำส่ง รพ.อินทร์บุรี ไป

ทั้งนี้คนร้ายได้เงินไป 4,100,000 บาท และได้ขับรถที่ก่อเหตุหลบหนีไปทางถนนสายเอเชียมุ่งหน้าไป จ.นครสวรรค์

ส่วนคนขับรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย พอได้ยิงเสียงปืนยิงถล่มจึงได้รีบขับรถหลบหนีไปทางถนนสายเอเชีย คนร้ายหลังจากปล้นเงินได้แล้ว 1 ถุง จำนวน 4,100,000 บาท ได้ขับรถไล่ตามรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทยที่มุ่งหน้าไปทางถนนสายเอเชีย เพราะในรถยังมีเงินอยู่อีก 3 ถุง จำนวนเงินประมาณสิบหกล้านบาท

ใช้ปืนอาก้ายิงถล่มใส่รถขนเงินไปอีก 3 นัด แต่ผิดเป้าคนร้ายจึงได้รีบขับรถหนีไปทาง จ.นครสวรรค์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าตำรวจวิทยุสกัดจับ ว่าได้มีรถคนร้ายตามที่ศูนย์วิทยุตำรวจอินทร์บุรีได้วิทยุให้ จ.ชัยนาท จ.อุทัยธานี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วยสกัดจับคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์