4คนร้ายฉกเพชรร้านดังลอยนวล

"ทำทีมาซื้อเพชร"


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท.พชร ธรรมรักษา สวส.สภ.อ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากนายเกียรติสกุล พิมลวงศ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/9 ถนนโชติวิทยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นเจ้าของร้านเพชรทอง จิ้นฮั้วเฮง ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมลีการ์เด้นส์พลาซ่า ถ.เสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ ว่าถูก 4 คนร้ายฉกเพชรไป

จากการสอบสวนนายเกียรติสกุลให้การว่า ขณะเปิดร้านให้บริการจำหน่ายเพชรทองตามปกติ ได้มีชาย 4 คนคาดว่าเป็นชาวมาเลเซีย เดินเข้ามาในร้านทำทีว่าจะมาซื้อเพชร

"ถูกสับเปลี่ยนเพชรจริงไป"


โดยได้ขอดูเพชรน้ำหนัก 2 กะรัต นายเกียรติสกุล จึงได้หยิบเพชรน้ำหนัก 2 กะรัต และน้ำหนัก 1.17 กะรัต ให้ดู หลังจากที่ชายทั้ง 4 คน ผลัดกันดูแต่ไม่ได้ซื้อ โดย 1 ใน 4 คนบอกว่ามีแล้ว และคืนเพชรให้ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไป

ต่อมานายเกียรติสกุลนึกเอะใจจึงได้นำเพชรที่ให้ทั้ง 4 คนดูก่อนหน้านี้มาส่องดูอีกครั้ง ปรากฏว่าเพชรที่มีน้ำหนัก 1.17 กะรัต ได้ถูกสับเปลี่ยนไป โดยคนร้ายได้ถือโอกาสที่นายเกียรติสกุลเผลอลักลอบสับเปลี่ยนโดยเอาเพชรปลอมที่เตรียมมาสับเปลี่ยนกับเพชรจริงไป หลังพ.ต.ท.พชร รับแจ้งได้ไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว พร้อมนำภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดภายในร้านมาทำเป็นภาพนิ่ง เพื่อติดตามสืบจับคนร้ายกลุ่มนี้ นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองด้านอ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อสกัดจับคนร้ายอีกทางหนึ่งด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์