ฆ่าเปลือยฉันทนาศพอืดถังห้องนํ้า

ไอ้โหดฆ่าเปลือยสาวฉันทนา บีบคอจับกดหัวไว้ในถังของห้องน้ำมานานเป็นสัปดาห์ ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นโชย

ผู้ตายทำงานโรงงานผลิตชุดดำน้ำในนิคมฯบางปู คาดรู้จักกับคนร้าย โดยแวะมาหากลางดึกและพยายามข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นรนต่อสู้จึงถูกบีบคอดับอนาถ แล้วนำศพไปกดแช่ไว้ในถังน้ำ ให้แน่ใจว่าไม่รอดแน่ ก่อนเผ่นหนี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.สรวิศ สุขแพทย์ สารวัตรเวร สภ. เมืองสมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆาตกรรมเสียชีวิตภายในห้องน้ำห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 750 ซอยวิทยุการบิน หมู่ 7 ต.บางปูใหม่ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผกก. พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง ส่วนห้องที่ 1 ซึ่งอยู่ด้านใน พบว่าประตูถูกล็อกด้วยกุญแจจากด้านนอก และมีกลิ่นเหม็นซากศพฟุ้งกระจายออกมา
   
เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดเหล็กมาตัดแม่กุญแจเพื่อเปิดห้องเข้าไปพบศพ น.ส.วา รินยา ศรีชมชัย อายุ 33 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 11 ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เสียชีวิตขึ้นอืดในสภาพหัวทิ่มคุดคู้อยู่ในถังน้ำสีดำที่สูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร ภายในห้องน้ำของห้องพัก สภาพศพท่อนล่างเปลือย เสื้อคลุมลายดอกของผู้ตายถูกถลกขึ้นไป กองรวมอยู่เหนือหน้าอก จากการตรวจสอบห้องพักมีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีมีดปลายแหลมยาว 4 นิ้ว ตกอยู่ใต้เตียง และผ้าขนหนูเปื้อนเลือดตกอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์
   
สอบสวนทราบว่า น.ส.วารินยาผู้ตายทำงานอยู่โรงงานผลิตชุดดำน้ำในนิคมอุตสาหกรรมบางปู และช่วงเช้ามืดวันที่  23 เม.ย. ที่ผ่านมา

มีชาวบ้านได้ยินเสียงหญิงสาวร้องคล้ายคนตกใจสุดขีดดังขึ้น 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งวันนี้มีกลิ่นศพโชยออกมาจากห้องพัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบถูกฆ่าหมกอยู่ในห้องน้ำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายอาจแวะมาหากันกลางดึกและพยายามข่มขืน แต่ผู้ตายดิ้นรนขัดขืนจึงถูกบีบคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปกดแช่ไว้ในถังน้ำในห้องน้ำจนแน่ใจว่าเหยื่อไม่รอดแน่จึงปิดล็อกกุญแจห้องหลบหนีไป.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์