แก๊งโจ๋-วางยา ข่มขืนยับ! นักเรียนวัย 12

แก๊งโจ๋-วางยา ข่มขืนยับ! นักเรียนวัย 12

เมื่อเวลา 01.30 น. วานนี้ (8 มี.ค.) ขณะ ร.ต.อ.ธนเดช ชมเชี่ยวชาญ รอง สวป.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กหญิง ลักษณะคล้ายคนถูกวางยานอนหลับเดินสะลึมสะลืออยู่ริมถนนทางเข้าสนามกีฬาในร่มอินเดอร์ ซอยชัยพฤกษ์ 2 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบเด็กหญิงตามที่ได้รับแจ้งสภาพเนื้อตัวมอมแมม เสื้อผ้าเปื้อนดินโคลน เดินโซซัดโซเซ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ทราบชื่อ ด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา นำส่ง โรงพยาบาลบางละมุง ให้แพทย์ ปฐมพยาบาล จนกระทั่งอาการดีขึ้น

ด.ญ.แดงให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุขณะพักผ่อนอยู่ที่บ้านเช่าภายในซอยยูเมะ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ได้มี ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาที่บ้าน โดยมีนายหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเคยคบหาเป็นแฟนกันและพวกรวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 2 คัน ตามไปสมทบ หลังพูดคุยกันอยู่พักใหญ่ทั้งหมดได้ชักชวนออกไปขี่รถท่องราตรี ของเมืองพัทยา โดยตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของ นายหนุ่ย ระหว่างนายหนุ่ยพานั่งรถขี่วนเที่ยวรอบเมืองพัทยาอยู่หลายรอบ ได้แวะจอดที่ร้านชำแห่งหนึ่งภายในซอยโพธิสาร ต.นาเกลือ ซื้อน้ำอัดลมมาให้ดื่ม

จากนั้นได้พานั่งรถเที่ยวต่อ แต่เมื่อรถวิ่งออกห่าง จากร้านชำประมาณ 300 เมตร รู้สึกสะลึมสะลือคล้ายคนถูกวางยานอนหลับ จำได้เพียงว่านายหนุ่ยพานั่งรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง สองฟากถนนเป็นป่าละเมาะ พร้อมกับจอดรถแล้วฉุดเข้าไปในป่า โดยมีเพื่อนอีก 3 คน ตามไปสมทบ ทั้งหมดช่วยกันจับถอดเสื้อผ้า พยายามดิ้นรนขัดขืนแต่ไม่มีเรี่ยวแรง ถูกนายหนุ่ยและพวกผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน ก่อนที่จะนำตัวมาปล่อยทิ้งริมถนนทางเข้าสนามกีฬาในร่ม กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาพบแจ้งตำรวจช่วยเหลือ ส่วน ด.ญ.น้อย เพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วยกันไม่ทราบว่าแยกตัวไปตอนไหน

ตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่านายหนุ่ย อาจจะแอบนำยานอนหลับผสมในน้ำอัดลมให้ ด.ญ.แดงดื่มกิน ก่อนจะพาไปรุมโทรม ซึ่งตำรวจจะได้ ติดตามตัวนายหนุ่ยและพวกมาดำเนินคดีต่อไป รวมทั้งติดตามตัว ด.ญ.น้อย มาสอบปากคำอีกครั้งว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ สำหรับ ด.ญ.แดง แพทย์ตรวจอาการพบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนจนฉีกขาด โดยแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวเพื่อดูอาการระยะหนึ่งก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์