นกต่อสาวไทยลวงฝรั่งให้แขกปล้น

พ.ต.ท.วัลลภ กังธาราทิพย์ สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยพระตำหนัก 6 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางซอย 6 พบนายรีซ่า ชิราส อายุ 31 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดที่ต้นแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ให้การช่วยเหลือทันที สอบสวนผู้เสียหายให้การว่า
ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งดื่มอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่ง จู่ ๆ เหลือบไปเห็นหญิงไทยคนหนึ่งกำลังถูกชายชาวอิหร่านรุมทำร้ายที่หน้าร้านจึงออกไปห้าม ก่อนจะช่วยเอาไว้ ซึ่งตนกับผู้หญิงได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน จากนั้นไม่นานมีโทรศัพท์จากหญิงที่ช่วยเหลือไว้ นัด ให้มาพบที่ในซอยที่เกิดเหตุ 
   
ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า

เมื่อมาถึงจุดนัดพบมีชายชาวอิหร่าน 6 คน ขี่ จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน เข้ามาจอดประกบ จากนั้น ก็ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาลงมารุมทำร้ายตนอย่างไม่ยั้ง ก่อนปล้นเอา จยย. สีเทา-ดำ ทะเบียน งธต 437 ชลบุรี ที่ตนเช่ามากับเงินสกุลยูโรจำนวน 1,500 ยูโร ไป โชคดีที่ตนพอมีสติต่อสู้ขัดขืนทำให้ได้รับบาดเจ็บไม่มาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะชำนาญพื้นที่ รู้เส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี อาจเป็นแก๊งมาเฟียชาวอิหร่าน ที่แฝงตัวเข้ามาทำธุรกิจผิดกฎหมาย ส่วนหญิงไทยที่โทรศัพท์เข้ามา น่าจะเป็นนางนกต่อสมรู้ร่วมคิด ลวงผู้เสียหายมาปล้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวกลุ่มผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์