สลด 3 เด็กชาย! เล่นน้ำจมสยอง

"ส่ง รพ. ช่วยไม่ทัน"


เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ต.มิตรชัย บุญล้ำ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากนายอิสระ ศิริบุญ ผู้ใหญ่บ้านหนองโน หมู่ 3 ต.น้ำคำ ว่ามีเด็กชายจมน้ำ 3 คน บริเวณหนองน้ำสิมใหญ่ ใกล้คลองอีสานเขียว ฝั่งทิศเหนือของหมู่บ้าน จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทราบว่าชาวบ้านช่วยงมหาร่างเด็กเคราะห์ร้ายทั้ง 3 คนขึ้นจากน้ำก่อนนำส่ง รพ.ศรีสะเกษไปแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปดูอาการเด็กที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตลงแล้วทราบชื่อ ด.ช.สุริยา หรือทัน ปะกิ่ง อายุ 8 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 109 บ้านหนองโน หมู่ 3 ต.น้ำคำ โดย ด.ช.สุริยา อาศัยอยู่กับยาย

"เล่นน้ำในหนอง"


เนื่องจากพ่อแม่หย่าร้างกัน ส่วนอีก 2 คนคือ ด.ช.อริญชย์ หรือโจ กึ่งวงศ์ อายุ 10 ขวบ และ ด.ช.พลูศักดิ์ หรือเบ็น กึ่งวงศ์ อายุ 13 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกันและเป็นลูกของนายไชยวัฒน์ กึ่งวงศ์ อายุ 42 ปี กับนางไพวัลย์ กึ่งวงศ์ อายุ 37 ปี

สอบถามนายอิสระ ศิริบุญ ผู้ใหญ่บ้านหนองโน ทราบว่า เท่าที่สอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนช่วงบ่ายแก่ๆ เด็กที่เสียชีวิตทั้ง 3 คน ได้ร่วมกับเพื่อนๆวัยเดียวกันชวนกันไปเล่นน้ำในหนองสิมใหญ่ ใกล้ฝายน้ำล้นคลองอีสานเขียว ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร ทำให้จมน้ำ

"สายเกินไป เด็กจมน้ำนานเกินไป"


ชาวบ้านที่ทราบข่าวจึงช่วยกันงมหา กระทั่งพบร่างของเด็กจมอยู่ใต้น้ำ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่สายเกินไป เนื่องจากเด็กอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพื่อนของผู้ตายทราบว่า เด็กเคราะห์ร้ายทั้ง 3 คน ได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนวัยไล่เลี่ยกันอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน ระหว่างเล่นน้ำ ผู้ตายทั้งหมดลงไปในน้ำลึก ทำให้หมดแรงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ทำให้จมน้ำต่อหน้าต่อตาเพื่อนอีก 2 คนจึงรีบวิ่งมาบอกชาวบ้าน แต่ช่วยไม่ทัน สร้างความเศร้าโศกให้แก่ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะนายไชยวัฒน์กับนางไพวัลย์ ที่ต้องสูญเสียลูกชายทั้ง 2 คน.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์