บุกถล่ม! 2 ผัวเมียเทศบาล

"ยิงทะลุลำคอ"


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ต.ค.พ.ต.ท.เทียนชัย เลิศวารีทวีทรัพย์ สวส.สภ.อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ตลาดเทศบาลเลาขวัญ เขตเทศบาลตำบลเลาขวัญ จึงรายงานให้ผู้บังคับ บัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.กิติศักดิ์ กะสีวัฒน์ รอง ผกก.(สส.) และกำลังฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณบ้านชั้นล่างไหลนองไปด้วยคราบเลือด ทราบมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 2 คน นำส่ง รพ.เลาขวัญ แล้ว คือนางสุภิชญา หรือวาสนา ลีอารีย์กุล อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านและเป็นนายกเทศมนตรีตำบลเลาขวัญ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าลำคอทะลุ ส่วนอีกคนชื่อนายปัญญา ลีอารีย์กุล อายุ 51 ปี สามีของนางสุภิชญา และมีตำแหน่งเป็นรองนายกเทศมนตรีตำบลสวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี

"ขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น"


สอบสวนทราบว่า ขณะที่ทั้งสองนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านชั้นล่าง ส่วนลูกสาวและสาวใช้อีก 2 คน นั่งเล่นชั้นบน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ปืนลูกซองยิงถล่มเข้าไปทางประตูใส่ทั้งสองที่นั่งอยู่จนร่างกระเด็นร่วงจากเก้าอี้ คราบโลหิตสีแดงฉานกระจายไปทั่วบริเวณ หลังสิ้นเสียงปืนทั้งลูกสาวและสาวใช้วิ่งออกมาดูเห็นทั้งสองนอนหมดสติจมกองเลือดจึงรีบนำส่ง โรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุการบุกยิงนายกหญิงพร้อมสามีคาบ้านครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุมาจากเรื่องขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากที่ผ่านมานางสุภิชญาชนะการเลือกตั้งเข้ามาคะแนนนำลิ่วอาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจ

"ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต"


หรืออาจมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับคนในละแวกเดียวกัน สำหรับมือปืนรายนี้เชื่อว่าต้องเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากหลังลงมือยิง คนร้ายได้วิ่งหนีไปโดยไม่มีพาหนะใดพาหลบหนี

ต่อมาเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก รพ.เลาขวัญว่า นางสุภิชญา กับนายปัญญา สามีเหยื่อกระสุนทนความเจ็บปวดไม่ไหวได้เสียชีวิตลงแล้วทั้งคู่ โดยแพทย์ระบุว่า กระสุนได้ทำลายอวัยวะภายในสำคัญหลายแห่ง แพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์