รัวเอ็ม16 ดับโคล่าค้ายาไอซ์

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

รัวเอ็ม16 ดับ"โคล่า"ค้ายาไอซ์



มือปืนเอ็ม16 ถล่มดับ"โคล่า โคกกบ" กระสุนพรุนร่างสิ้นชีพคาเก๋งวอลโว่ เผยเป็นขาใหญ่ค้ายาไอซ์รายใหญ่ของภาคใต้ เคยก่อเหตุปล้นฆ่าเสี่ยฟาร์มหมู ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตแต่ถูกจำคุก 16 ปี ตร. มุ่งปมฆ่าล้างแค้นและขัดผลประโยชน์ในธุรกิจยาไอซ์


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท. ณัฐนนท์ เกิดก่อ สารวัตรเวรสภ.ทุ่งสง นครศรี ธรรมราช รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน สงครามเอ็ม 16 และมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่บริเวณถนนทุ่งสง-นาบอน ม.7 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง นครศรีฯ รับแจ้งแล้วจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ศค-883 กทม. จอดอยู่มีร่องรอยกระสุนที่ประตูด้านข้างคนขับ ตรวจสอบด้านในรถยนต์พบศพผู้เสียชีวิตนอนฟุบอยู่กับพวงมาลัยคนขับทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายอนุชา คงหอม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/1 ม.5 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง นครศรีฯ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าบริเวณศีรษะ แผ่นหลัง และหน้าอก 11 นัด เสียชีวิตอยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำกางเกงขายาวสีเขียว ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 19 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายอนุชา ผู้เสียชีวิต หรือโคล่า โคกบก ขับรถยนต์เก๋งมาเพียงลำพังเพื่อจะเดินทางเข้าที่พักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถกระบะตามมาประกบก่อนจะเปิดฉากยิงถล่มใส่รถผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ก่อนจะหลบหนีไป

จากการสอบสวนสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายอนุชา หรือรู้จักกันดีในนามของ "โคล่า โคกบก" ถือเป็นขาใหญ่คนหนึ่งที่มีพฤติกรรมในการค้ายาไอซ์รายใหญ่ของภาคใต้และเป็นนักปล้นฆ่า โดยก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนเคยก่อเหตุปล้นฆ่าเสี่ยฟาร์มหมูที่อ.ลานสกา นครฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตแต่นายอนุชาถูกจำคุกเพียง 16 ปี ก็ได้หลุดคดีออกมา เมื่อออกมาก็หันกลับมามีอาชีพเดิมคือค้ายาไอซ์ให้แก่วัยรุ่นและบุคคลไฮโซทั่วไปในอ.ทุ่งสง และใกล้เคียง โดยจะมีพฤติกรรมในการเปิดโรงแรมหรูเป็นที่อยู่อาศัยและค้ายาไอซ์แก่ลูกค้าที่ห้องพักโรงแรมดังกล่าว เป็นโรงแรมดังของอ.ทุ่งสง ส่วนสาเหตุในการฆ่าโหดใน ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการล้างแค้นหรือความขัดแย้งในเรื่องของการค้ายาไอซ์

อีกศพมือปืนควงทั้งอาวุธสงครามปืนเอ็ม 16 และ 11 ม.ม.ยิงถล่มพ่อค้าเจ้าของฟาร์มหมูดับสยองคารถ เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ สารวัตรเวร สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ถนนสายทุ่งสง-ห้วยยอด หน้าบริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด ม.1 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ร.พ.ทุ่งสง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม-1350 กทม. ตกอยู่ริมถนน ตรงประตูด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนยิงเป็น รูพรุน ภายในรถที่เบาะคนขับพบศพผู้ตายทราบชื่อสุทิน ชอบทำกิจ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.6 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 และ 11 ม.ม.เข้าศีรษะและลำตัวพรุนทั้งร่าง และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 5 ปลอก ปลอกอาวุธปืน 11 ม.ม.อีก 2 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทิน ผู้ตาย เป็นเจ้าของฟาร์มหมูรายใหญ่ในพื้นที่ ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อไปดูการแข่งขันนกกรงหัวจุก อีกหมู่บ้าน จากนั้นเมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามประกบโดยมีมือปืนนั่งอยู่ที่กระบะท้าย 2 คน เมื่อตามทันมือปืนที่นั่งอยู่ในกระบะท้ายได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 และปืน 11 ม.ม.ยิงถล่มใส่ร่างนายสุทิน เสียงดังหูดับตับไหม้ จนรถเสียหลักพุ่งลงข้างถนน ส่วนนายสุทิน สิ้นใจตายคารถดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจได้พยายามสกัดจับตามจุดต่างๆ แต่ไร้ร่องรอย

ส่วนสาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการตายไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยา 2 คน โดยภรรยาคนล่าสุดนั้นเคยมีสามีมาก่อนและโดนคดีติดคุก แต่ก็พ้นโทษออกมาเมื่อไม่นานมานี้ อาจจะแค้นที่ผู้ตายแอบตีท้ายครัวจึงตามฆ่ากลางวันแสกๆ อีกประเด็นอาจจะมาจากความขัดแย้งกับอริเกี่ยวกับธุรกิจมืด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์